Lễ hội sách thành công trong khi ngành xuất bản Mỹ lao đao
Trong khi nhiều lễ hội sách ghi nhận lượng khán giả kỷ lục thì các nhà bán sách và nhà xuất bản vẫn phải vật lộn dưới áp lực tài chính, theo tờ The Spin Off (New Zealand).
1.439 kết quả phù hợp
Lễ hội sách thành công trong khi ngành xuất bản Mỹ lao đao
Trong khi nhiều lễ hội sách ghi nhận lượng khán giả kỷ lục thì các nhà bán sách và nhà xuất bản vẫn phải vật lộn dưới áp lực tài chính, theo tờ The Spin Off (New Zealand).
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Tỷ lệ sinh 'thủng đáy' năm thứ 8 liên tiếp ở Nhật
Tỷ lệ sinh của Nhật Bản - số ca sinh trung bình của một phụ nữ trong độ tuổi sinh sản - vào năm 2023 giảm năm thứ 8 liên tiếp xuống mức thấp kỷ lục.
Lễ hội Nhật treo thưởng 1,3 triệu yen để bắt 'Tsuchinoko' huyền thoại
Hàng trăm người đổ xô đến lễ hội làng ở miền Trung Nhật Bản để lùng sục một loài sinh vật kỳ lạ và "giật" tiền thưởng cao chót vót, Maichini đưa tin hôm 7/5.
Petrolimex, PV Oil xoay xở ra sao trước 'làn sóng' xe điện?
Nhiều "ông lớn" bán lẻ xăng dầu cho biết sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh để thích nghi dần với xu thế phát triển của xe điện, như lắp trạm sạc, đẩy mạnh các dịch vụ phi xăng dầu.
Lễ hội 18+ chết yểu ở Hàn Quốc
Tranh cãi về lễ hội 18+ có sự tham gia của các diễn viên phim người lớn (AV) Nhật Bản đang leo thang tại Hàn Quốc sau khi chính quyền nhiều địa phương cấm sự kiện này.
Lễ hội 18+ đổi địa điểm 3 lần vẫn bị cấm tại Hàn Quốc
Lễ hội 18+ quy tụ các diễn viên người lớn của Nhật Bản bị hủy bỏ ở thành phố Suwon và Paju, hiện cũng nhận phản đối gay gắt tại Seoul.
Con số chỉ ra vấn đề thực sự của Liverpool
Không thể phủ nhận việc các chân sút hoang phí cơ hội đã dẫn đến sự sa sút của Liverpool trong thời gian gần đây, nhưng đó vẫn chưa phải là nguyên nhân chính.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Ocean City chào hè sôi động với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Khám phá các đường trượt nước, cùng thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi sinh sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3.
HDBank công bố báo cáo chính, lợi nhuận 13.017 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) công bố báo cáo kiểm toán năm 2023 với lợi nhuận trước thuế 13.017 tỷ đồng, tiếp tục hành trình tăng trưởng cao và liên tục.
Quyên tặng 600 cuốn sách cho trẻ em vùng cao
Hội sách Hùng Vương - lớn nhất tỉnh Nghệ An - diễn ra tại TP Vinh, thu hút sự quan tâm của người dân.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Phú Quốc có lặp lại kịch bản ế khách nội dịp 30/4?
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.
'Ác mộng' ép nhậu với sếp ở Hàn Quốc
Hàn Quốc có cách đối xử rất khác với những người nghiện rượu và để việc uống rượu tác động đến các mối quan hệ xã hội, cộng đồng và chính sách quốc gia.
Ngắm châu Á rực rỡ dưới lăng kính lễ hội truyền thống đặc sắc
“Chuyến đi mãn nhãn với những trải nghiệm để đời” là cách nhiều du khách nói về hành trình khám phá chuỗi lễ hội đa sắc khắp châu Á.
Hoa anh đào Somei - Yoshino sắp tuyệt chủng?
Hoa anh đào Somei - Yoshino - giống hoa phổ biến ở Nhật được dự đoán tuyệt chủng trong tương lai. Người Nhật được khuyến khích thưởng thức những loại hoa anh đào dại để thay thế.
Thủ tướng tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sỹ hữu nghị Nhật - Việt
Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn ông Takebe tiếp tục góp phần cụ thể hóa Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Nhật Bản với những dự án, chương trình cụ thể.
Nhiều đàn ông Nhật phẫn nộ với Valentine Trắng
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
Suốt nhiều thập kỷ, tô ramen luôn “siêu to khổng lồ” để vừa vặn bàn tay nam giới, nước súp rất nóng vì đàn ông Nhật Bản thích thế. Đã đến lúc điều này phải thay đổi.