Hot girl Hàn bàng hoàng khi cả cơ thể bầm tím sau 2 giờ gây mê làm đẹp
Aori vừa giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý kéo dài 4 năm với một phòng khám thẩm mỹ, sau khi cô bị bầm tím nghiêm trọng khắp cơ thể vì tiêm “thuốc tăng cường sức khỏe”.
720 kết quả phù hợp
Aori vừa giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý kéo dài 4 năm với một phòng khám thẩm mỹ, sau khi cô bị bầm tím nghiêm trọng khắp cơ thể vì tiêm “thuốc tăng cường sức khỏe”.
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Lily Maymac, beauty blogger từng "gây sốt" mạng xã hội hồi 10 năm trước, bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài, thưởng thức món ngon đường phố tại TP.HCM.
Từ nghệ thuật đến cuộc sống, người phụ nữ đã trải qua một quá trình dài để thoát khỏi những định kiến giới.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Lễ hội âm nhạc Road to 8Wonder - The Next Icon tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) chính thức mở bán vé, trở thành tâm điểm quan tâm của giới trẻ.
Phụ nữ ở xứ sở kim chi chịu áp lực gìn giữ thanh xuân và bắt buộc tham gia vào cuộc chiến chống lão hóa. Họ nhạy cảm đến mức khó chịu khi ai đó đoán đúng tuổi thật.
Bên cạnh ăn tất niên, Song Young Sang thấy sở thích hát karaoke dịp Tết của người Việt rất thú vị. “Ở Hàn mà bật loa hát hò như vậy, hàng xóm sẽ lập tức báo cảnh sát”, anh tiết lộ.
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
“Áo giáp” cho làn da không thể thiếu kem chống nắng. Shopee Beauty đề cử 4 sản phẩm kem chống nắng đứng đầu “bảng vàng” cho nàng bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Bia Saigon Special tri ân khách hàng thân thiết bằng cơ hội khám phá văn hóa và thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi.
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Phong trào 4B của Hàn Quốc ngày càng phổ biến ở Mỹ sau khi ông Trump đắc cử tổng thống. Nhiều phụ nữ ở xứ sở cờ hoa rủ nhau cách ly nam giới, không quan hệ dị tính trong 4 năm tới.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.