Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lynk Lee thay đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh để tóc dài nữ tính, Lynk Lee mới đây còn đổi thông tin cá nhân thành giới tính nữ. Ca sĩ công khai chuyện yêu con trai cách đây không lâu.

Sau khi công khai giới tính, ca sĩ Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh để tóc dài. Thậm chí mới đây, anh thay hình đại diện thành tấm ảnh đầy nữ tính. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện dòng trạng thái của Facebook khi Lynk Lee thay ảnh là: “Tô Mạnh Linh (tên thật của Lynk Lee) đã cập nhật ảnh đại diện của cô ấy”. Điều này cho thấy ca sĩ sinh năm 1988 đã thay đổi thông tin trên trang cá nhân thành giới tính nữ.

Lynk lee cong khai gioi tinh anh 1

Lynk Lee thường xuyên đăng ảnh để tóc dài nữ tính.

Cách đây ít ngày, Lynk Lee gây xôn xao khi tiết lộ thích con trai từ thời mẫu giáo. Tuy nhiên, đến hiện tại, giọng ca 32 tuổi mới tiết lộ giới tính của mình.

Chia sẻ với Zing.vn, Lynk Lee cho biết: “Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay. Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi”.

Lynk lee cong khai gioi tinh anh 2

Lynk Lee cập nhật ảnh đại diện cho thấy đã đổi thông tin thành giới tính nữ.

“Tôi cũng suy nghĩ khá nhiều vì trước kia tôi khác, không như bây giờ. Tôi cũng sợ nhiều lời bình luận tiêu cực. Tuy nhiên khi nói được với mẹ và mẹ hiểu thì tôi thoải mái tiết lộ với mọi người. Hơn nữa, tôi bị chửi nhiều nên cũng quen rồi. Chỉ khi nào nghe thấy những lời không đúng về mình thì muốn thanh minh thôi. Tính tôi không muốn ai hiểu sai về mình, tội lắm”, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi tiết lộ.

Từ cuối năm 2019, Lynk Lee thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ cùng mái tóc dài. Anh được nhận xét là ngày càng nữ tính. Thời điểm đó, ca sĩ cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler.

Lynk Lee: 'Sau mắt và mũi, tôi muốn chỉnh sửa trán' Lynk Lee cho biết khi đã quyết định phẫu thuật thì anh chấp nhận ngoại hình hiện tại. Do đó, nam ca sĩ không đồng tình khi khán giả bình luận anh nên giữ ngoại hình trước đây.

Lynk Lee: 'Tôi thích con trai từ mẫu giáo nhưng cố tỏ ra nam tính'

Lynk Lee tiết lộ anh biết giới tính thật của mình từ bé. Tuy nhiên, nam ca sĩ không dám tiết lộ vì sợ sự dị nghị và chỉ trích.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm