Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Tâm Ngải công khai bạn trai kém 9 tuổi

Diễn viên Lý Tâm Ngải xác nhận đang hẹn hò Lưu Tử Thụy nhưng chưa chia sẻ cụ thể về chuyện tình cảm. Hai người cách nhau 9 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lý Tâm Ngải đăng video thân mật để công khai mối quan hệ với đồng nghiệp kém 9 tuổi là Lưu Tử Thụy. Trong video, cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ như khoác vai, nắm tay nhau. Đây là lần đầu tiên hai người xác nhận mối quan hệ. Video nhanh chóng thu hút lượt xem lớn. Họ nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ nhưng chưa chia sẻ cụ thể về chuyện tình cảm.

Lý Tâm Ngải sinh năm 1990, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Nga. Nữ diễn viên có vẻ đẹp sắc sảo, đường nét thu hút. Cô được biết tới qua bộ phim The Rooftop do Châu Kiệt Luân làm đạo diễn. Sau đó, cô tiếp tục tham gia các bộ phim như Cẩm Tú Vị Ương, Ban Thục truyền kỳ, Chế tạo mỹ nhân...

Trong giai đoạn dịch bệnh, Lý Tâm Ngải tăng cân chóng mặt. Có thời điểm cô đạt mốc 70 kg do ăn uống chưa điều độ. Sau đó, Lý Tâm Ngải thừa nhận do tăng cân, cô không nhận được vai diễn. Nữ diễn viên sau đó nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, cô phát triển các nền tảng mạng xã hội, quay video chia sẻ quá trình giảm cân.

Bạn trai cô là Lưu Tử Thụy sinh năm 1999, tham gia một số bộ phim như Thất Nguyệt và An Sinh, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ... Lưu Tử Thụy vẫn là gương mặt khá mới trong ngành giải trí Trung Quốc.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm