Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhược Đồng tự tin khi sở hữu cơ bụng 6 múi

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng năm nay đã bước sang tuổi 47 nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn và nhan sắc trẻ trung. Cô luyện tập thể thao chăm chỉ mỗi ngày.

Ngày 15/5, trang Sina đưa tin trên trang cá nhân nữ diễn viên Lý Nhược Đồng chia sẻ loạt ảnh khoe thân hình của cô. Nhờ việc luyện tập, nữ diễn viên sở hữu cơ thể săn chắc, rắn rỏi.

"Trải qua 10 ngày cố gắng luyện tập, bây giờ tôi đã có cơ bụng sáu múi rồi. Không cần biết bạn ở độ tuổi nào, chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Nhìn xem, không chỉ khiến tập luyện không chỉ giúp tôi giữ được vẻ đẹp của mình mà còn khiến tôi đẹp hơn khi lên hình", Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Ly Nhuoc Dong anh 1

Lý Nhược Đồng khoe vòng eo thon gọn, săn chắc.

Bên cạnh việc khoe 6 múi bụng thon gọn, Lý Nhược Đồng còn khoe nhan sắc hầu như không thay đổi sau 25 năm. Một ảnh là cô thời hiện tại, một ảnh là khi Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long Nữ trong tác phẩm kinh điển Thần điêu đại hiệp (1995).

Lý Nhược Đồng thường xuyên chia sẻ quá trình tập thể thao lên trang cá nhân. Cô khuyên mọi người nên có chế độ tập hợp lý và giữ vững sự kiên trì để có được thân hình đẹp. Hiện tại, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 47 vẫn được ca ngợi nhờ nhan sắc trẻ hơn tuổi của mình. Trước đây, Lý Nhược Đồng là người khá kín đáo, ăn mặc theo kiểu cổ điển. Nhưng giờ đây nữ diễn viên rất tự hào với thân hình của mình và thường xuyên mặc áo crop-top để khoe eo thon.

Ly Nhuoc Dong anh 2

Gương mặt Lý Nhược Đồng hầu như không thay đổi sau 25 năm.

Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng nhờ đời tư ít scandal.

Gần đây, người đẹp thổ lộ niềm mong mỏi lớn nhất của nữ diễn viên lúc này là tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của cô để nương tựa. Theo QQ, nữ diễn viên gần đây đã tìm được người phù hợp để phát triển tình cảm.

Khán giả phẫn nộ khi đài truyền hình chiếu show của La Chí Tường

La Chí Tường và người tình Giản Khải Nhạc vẫn xuất hiện trong tập mới nhất của show 100% Entertainment khiến công chúng bức xúc.

An Chi

Bạn có thể quan tâm