Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ thăm biệt thự của Dương Tử Quỳnh

Trong chuyến làm việc tại Pháp, nữ Đại sứ Du lịch Việt Nam đã được mời đến thăm dinh cơ lộng lẫy của cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới, tại Pháp.

Lý Nhã Kỳ thăm biệt thự của Dương Tử Quỳnh

Trong chuyến làm việc tại Pháp, nữ Đại sứ Du lịch Việt Nam đã được mời đến thăm dinh cơ lộng lẫy của cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới, tại Pháp.

Trong buổi ghé thăm này, Lý Nhã Kỳ ngỏ lời mời vợ chồng diễn viên Điệp viên 007 đến thăm Việt Nam vào tháng 11 tới. Hai vợ chồng sao hành động nổi tiếng đã nhận lời. Được biết, lịch trình của Dương Tử Quỳnh và chồng là ông Jean Todt sẽ chủ yếu diễn ra tại TP.HCM để cô tiện chăm sóc.

 Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng vợ chồng Dương Tử Quỳnh và một số người bạn của họ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô thực sự cảm động trước tình cảm đón tiếp của cặp vợ chồng nổi tiếng này. Ông Jean Todt - chồng diễn viên Dương Tử Quỳnh hiện là chủ tịch hiệp hội ôtô thế giới (FIA). Không chỉ là người quyền lực nhất trong ngành đua xe, ông còn là người điều hành Ferrari trong suốt 15 năm qua. Jean Todt cũng là người đóng góp công lao lớn trong những chiến thắng huy hoàng của tay đua số 1 thế giới Michael Schumacher. Mặc dù vậy, ông vẫn rất thân thiện và chia sẻ rất nhiều câu chuyện đời tư của mình với đại sứ du lịch Việt Nam khiến cô càng nể phục ông.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm rằng, dù đi đến bất cứ nơi nào, gặp ai, cô vẫn không quên quảng báo hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam. Khi cô cất lời mời ông Jean Todt và ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam du lịch, cô thực sự cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện khi họ cũng dành cho đất nước hình chữ S những tình cảm đặc biệt.

 Lý Nhã Kỳ khoe sắc bên sao hành động Dương Tử Quỳnh.

Trước đó, trong chuyến công tác này, nữ diễn viên Gió nghịch mùa được một số thương hiệu nổi tiếng thế giới mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Tại đây, cô cũng làm việc với một số nhãn hiệu thời trang cao cấp để bàn bạc mở showroom tại Việt Nam.

Kết thúc Tuần lễ thời trang Paris, Lý Nhã Kỳ đã lên đường sang Ý để làm việc với một số thương hiệu kim cương. Sau đó, cô còn dự định đến Thụy Sĩ để đàm phán về việc đại diện một số thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Việt Nam.

Do những ngày làm việc tại Paris có cường độ hơi cao, nên khi vừa đến Ý, Lý Nhã Kỳ phát bệnh. Một bên mắt của cô bị sưng tấy. Bác sĩ tại Ý đã khuyên cô nên về nước gấp để điều trị. Chính vì thế, nữ diễn viên đã bỏ qua chuyến đi Thụy Sỹ. Cô trở lại Paris để gặp gỡ nhà thiết kế Alexis Mabille, cũng như đến thăm nhà vợ chồng Dương Tử Quỳnh để mời họ đến Sài Gòn vào tháng tới. Lý Nhã Kỳ còn cho biết, cô sẽ điều trị căn bệnh của mình ở Hong Kong.

Lý Nhã Kỳ khoe một vài hình ảnh chụp với vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng:

Lý Nhã Kỳ và vợ chồng Dương Tử Quỳnh.

 Dương Tử Quỳnh sẽ đến Việt Nam vào tháng 11.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Trần Thanh Khoa

Theo Infonet

 

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm