Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ mời Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam

Nhận lời mời của Đại sứ Du lịch Việt Nam, cặp ngôi sao nổi tiếng thế giới sẽ đến TP.HCM thăm thú vài địa điểm vào tháng 11.

Lý Nhã Kỳ mời Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam

Nhận lời mời của Đại sứ Du lịch Việt Nam, cặp ngôi sao nổi tiếng thế giới sẽ đến TP.HCM thăm thú vài địa điểm vào tháng 11.

Trong thời gian ở Paris, sau buổi họp với các đối tác, Lý Nhã Kỳ đã đến thăm dinh thự lộng lẫy của Dương Tử Quỳnh và chồng - ông trùm thể thao châu Âu Jean Todt, 65 tuổi. Nữ Đại sứ chia sẻ, cô bị choáng ngợp bởi phong cách, kiến trúc của lâu đài này. 

Từ Pháp, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Dù Dương Tử Quỳnh đã bước sang tuổi 50, nhưng tôi vô cùng bất ngờ với nhan sắc quyến rũ của chị. Chị là người nổi tiếng trên thế giới nhưng thái độ rất thân thiện, cởi mở. Chúng tôi cảm thấy hợp nhau khi trò chuyện vì có cùng sở thích làm từ thiện. Hiện tại, chị dành nhiều thời gian hơn để tham gia hoạt động xã hội và ở bên chồng. Còn chồng chị, anh Jean Todt rất chu đáo và ga lăng. Anh kể cho tôi nghe nhiều chuyện đời tư xúc động chưa từng được báo chí viết. Cả hai khiến tôi nể phục và trân trọng".

Với tư cách Đại sứ du lịch, người đẹp đã giới thiệu về đất nước, con người tại quê hương mình. Đồng thời, cô mời vợ chồng nổi tiếng này đến thăm thú Việt Nam. Vợ chồng diễn viên The Lady dù rất bận rộn, nhưng họ đã nhận lời và hứa sắp xếp thời gian đến đất nước hình chữ S vào tháng 11.

Sau buổi gặp gỡ đáng nhớ, Lý Nhã Kỳ đã đến dự triển lãm của Talent Design. Tại đây, cô được nhà thiết kế Non mời chụp hình và ông vui vẻ tặng cô hai chiếc nón để làm kỷ niệm. Người đẹp Gió nghịch mùa tiết lộ thêm, có thể cô sẽ đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam đến hết năm 2013, bởi Bộ Văn hóa vẫn chưa tìm được người thay thế tốt hơn cô. Kiều nữ còn khoe, sắp tới, cô sẽ đưa một vài thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới về Việt Nam, và là nhà phân phối chính.

Sau khi hoàn thành phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải, Lý Nhã Kỳ đã tiếp tục nhận lời tham gia phim mới: 

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại Pháp: 

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm