Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ đau đầu với xường xám

Bộ ảnh nữ Đại sứ du lịch Việt Nam diện xường xám màu hồng tung tăng trên phố Sài Gòn được đăng tải vào đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua đã khiến cư dân mạng nổi giận.

Lý Nhã Kỳ đau đầu với xường xám

Bộ ảnh nữ Đại sứ du lịch Việt Nam diện xường xám màu hồng tung tăng trên phố Sài Gòn được đăng tải vào đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua đã khiến cư dân mạng nổi giận.

Hôm qua, trên nhiều diễn đàn, trang cá nhân tỏ ý không hài lòng với hình ảnh Lý Nhã Kỳ diện trang phục truyền thống của Trung Quốc tung tăng trên đường phố Sài Gòn và được một trang web chụp kiểu paparazzi và đăng lên đúng vào ngày lễ trọng đại của nước nhà.

Hơn nữa, mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc thời gian này đang khá nhạy cảm, việc tôn vinh trang phục xường xám của người đẹp này càng khiến nhiều người bất bình. Rất nhiều ý kiến bình luận về bộ ảnh này đã tỏ ý chê trách Lý Nhã Kỳ là người thiếu ý tứ, đã làm một việc không nên... Tuy vậy, một số cư dân mạng cũng cảnh báo mọi người cẩn thận trong phát ngôn khi chưa biết rõ nguyên nhân hay xuất xứ của bộ ảnh này.

Trang phục xường xám cô mặc trên phố Sài Gòn được đăng tải đúng dịp lễ Quốc khánh.

Và nội tình của những bức ảnh đúng là không phải như rất nhiều người hiểu lầm. Nữ diễn viên Kiều nữ đại gia cho biết, cô rất không hài lòng khi bộ ảnh được sắp xếp chụp từ rất lâu nhưng không hiểu sao lại bị đăng tải vào đúng ngày lễ Quốc khánh. Cô cũng khẳng định, đó chỉ là một cảnh quay trong phim Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải được quay đã lâu. Trong phim, cô là vợ của một đại gia gốc Hoa nên từ cách ăn mặc đến sinh hoạt hàng ngày của người vợ này đều phải tuân theo người chồng.

Để chứng minh thêm cho sự trong sạch của mình, nữ đại sứ du lịch cho biết, trong mấy ngày qua, cô đến Quảng Châu để tham dự buổi lễ Xúc tiến văn hóa Việt Nam tại đây, nên không có chuyện diện xường xám tung tăng dạo phố tại TP.HCM đúng vào ngày 2/9.

 
 

Cô có bài phát biểu xúc động trong buổi lễ.

Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ về kế hoạch mừng đại lễ Quốc khánh 2/9 của đất nước, và cũng với tư cách đại sứ du lịch Việt Nam, cô đã được ông Tô Quốc Tuấn, tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu mời tham dự chương trình Diễn đàn hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam – Quảng Châu.

Trước rất nhiều quan khách, Lý Nhã Kỳ đã có bài phát biểu gây xúc động đối với mọi người. Cô cũng tranh thủ giới thiệu vịnh Hạ Long, và một số địa danh du lịch đã được UNESCO công nhận. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng cho mọi người thấy được một Việt Nam hiếu khách, với những đồ ăn ngon.

Để xuất hiện ấn tượng trong buổi hội nghị, Lý Nhã Kỳ đã chọn chiếc áo dài thứ 3 của Shanghai Tang thiết kế riêng cho cô. Sự có mặt của đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ khiến cho quan khách rất thích thú. Mọi người đều khen nữ đại sứ của Việt Nam đẹp và muốn lưu lại những hình ảnh kỷ niệm cô.  

Ngoài buổi tọa đàm, Lý Nhã Kỳ đã cùng người quản lý dành chút thời gian thăm thú Quảng Châu, cô mặc đồ rất xinh tươi, thể hiện một đại sứ vô cùng thân thiện, dễ thương ở đời thường.

 
 

 Xuân Hà

Theo Infonet

 

 Xuân Hà

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm