Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị nghi ngờ gọt mặt

Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" khẳng định bản thân không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, chính việc giảm cân đã khiến gương mặt cô thay đổi.

Hôm 6/10, Lý Nhã Kỳ đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh được cô chụp ngẫu hứng bằng điện thoại, người đẹp để mặt mộc và mái tóc tự nhiên có phần hơi rối bời.

Khi chứng kiến những hình ảnh mới của thần tượng nhiều fan hâm mộ cho rằng, kể từ khi chia tay showbiz, Lý Nhã Kỳ không còn xinh đẹp như xưa, thậm chí trông cô tiều tụy và có phần phờ phạc. Bên cạnh đó, một số dân cư mạng còn nghi ngờ, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đã sử dụng công nghệ phẫu thuật cằm V-line.

Hình ảnh bị chê kém xinh của Lý Nhã Kỳ.

Trả lời những nghi vấn từ người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô không qua cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc nào cả. Người đẹp cũng cho biết, khi cô đầy đặn hay giảm cân, gương mặt cũng theo đó mà thay đổi. Thời gian này, nữ diễn viên rất bận rộn với những kế hoạch kinh doanh và công tác thiện nguyện nên cô đã giảm cân. Cộng với công việc bộn bề không có thời gian ngủ hay chăm sóc bản thân nên hình ảnh có phần kém sắc cũng là điều dễ hiểu.

Người đẹp viết: "Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều, không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ chứ nhỉ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000 VNĐ thôi đây".

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Lý Nhã Kỳ dành thời gian cho việc kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Thời gian này cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường, gần gũi trên trang cá nhân.

Những hình ảnh mới trong chuyến từ thiện được nữ diễn viên thường xuyên cập nhật.
Lý Nhã Kỳ vui vẻ đăng tải những hình ảnh đời thường, gần gũi.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm