Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ động viên Ngọc Lan sau vụ cưới hụt

Dù lo ngại số mệnh của nhân vật "chị ba Phương Hồng" trong "Kiều nữ và đại gia" vận vào đời Ngọc Lan song Lý Nhã Kỳ tin, đàn em là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ - đàn chị từng đóng phim Kiều nữ và đại gia với Ngọc Lan - vừa dành cho cô đôi lời hỏi thăm, chia sẻ. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh viết: "Chị không biết có phải số mệnh trong phim Kiều nữ và đại gia có vận vào số mệnh của cuộc đời em bên ngoài hay không???? Nhưng chị tin em là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh Ngọc Lan à. Mời em cafe nhé".

Không chỉ động viện Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ còn "rủ" đàn em đi cà phê dốc bầu tâm sự.

Dòng sẻ chia của Lý Nhã Kỳ ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và đồng cảm nơi người hâm mộ. Một fan viết: "Chị yêu luôn là thế. Luôn quan tâm đến mọi người. Luôn hiểu, thông cảm và chia sẻ. Chị Ngọc Lan biết được sẽ an ủi phần nào. Cái tình chị em trong phim ngày nào vẫn còn tiếp nối ở ngoài đời thực cho dù bây giờ mỗi người một cuộc sống, một hướng đi khác nhau".

Sau khi nhận được lời nhắn nhủ, Ngọc Lan cũng gửi lời cảm ơn tới đàn chị.

Trước tình cảm của Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan đã gửi lời cảm ơn với "chị hai" ngay trên mạng xã hội.

Những ngày qua, chuyện tình nhiều truân chuyên của nữ diễn viên được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến - Ngọc Lan - đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số người hâm mộ đều bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ với "kiều nữ" sau cú sốc chia tay chồng sắp cưới. Dẫu vậy, nữ diễn viên từng nhận giải Cánh diều vàng 2013 không giấu được sự thất vọng.

Mới đây, cô viết trên trang cá nhân: "Tại sao con trai thích nói câu 'Tôi vẫn chưa có bạn gái' để được những người con gái khác chú ý đến họ?".

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Lan trên trang cá nhân.

Kiều nữ và đại gia chính là bệ phóng đưa Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan tới gần hơn với khán giả truyền hình. Bộ phim xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của ba kiều nữ miệt vườn. Đó là hai chị em bạn dì Quỳnh Hoa, Phương Hồng và người bạn thân Diễm Kiều. Những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm mưu mô này tập trung thành một “đội săn” chuyên nghiệp, với “con mồi” béo bở là các đại gia thừa tiền lắm của.

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan thời còn đóng chung Kiều nữ và đại gia.
Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan thời đóng chung Kiều nữ và đại gia.

Đối với Lý Nhã Kỳ, đây là bộ phim giúp tên tuổi cô đến gần hơn với công chúng. Diễn xuất của cô gây ấn tượng với khán giả truyền hình lúc bấy giờ. Từ cái nhíu mày, cái nhăn mặt đến nụ cười đưa đẩy được cô tận dụng tối đa trong nghệ thuật “moi tiền”. Vai của Nhã Kỳ đủ độ sắc sảo, ghê gớm nhưng cũng có lắm lúc yếu đuối rất đáng thương, vì sống hết mình cho tình yêu.

Khác với chị hai, chị ba Phương Hồng (Ngọc Lan) lại có cuộc đời trắc trở duyên tình. Nếu như Diễm Kiều lạnh lùng bao nhiêu, Phương Hồng đa đoan bấy nhiêu. Khi Ngọc Lan hai lần làm cô dâu hụt, nhiều khán giả cho rằng, vai diễn ấn tượng này đã vận vào cuộc đời cô. Dẫu vậy, vẫn có nhiều khán giả động viên và chúc Ngọc Lan sớm tìm được bến đỗ bình yên.

Ngọc Lan vừa thay hình ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình. Nhiều khán giả bình luận, nữ diễn viên muốn giữ im lặng để tìm thấy bình yên trong khoảng thời gian này.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm