Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ bị chê xấu khi khoe ảnh mặt mộc

Dân mạng tỏ ra thất vọng khi xem những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh".

Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân, được chụp bằng điện thoại. Trong đó, người đẹp điện ảnh Việt không trang điểm đậm, chỉ để tóc buông nhẹ.

Ngay khi bức ảnh đăng tải, nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi, thời gian rời showbiz, Lý Nhã Kỳ siêng năng đăng tải hình ảnh hơn trước giúp người xem có thể cập nhật thông tin, hình ảnh mới nhất của cô. Hình ảnh mộc cũng giúp cô trẻ hơn tuổi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số lại cho rằng, những hình ảnh này quá đơn điệu và có phần kém xinh, trông người đẹp phờ phạc vì không được tút tát son phấn. Nhiều người còn thẳng thắn chê gương mặt được dùng phần mềm để tút lại thành V-line.

Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hoạt động và hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Một dân cư mạng còn bày tỏ sự thất vọng, cho biết: "Lý Nhã Kỳ trông quá bình thường khi không trang điểm. Khi bỏ lớp son phấn, y phục đẹp cô cũng chẳng hơn những cô gái bình thường là mấy". Người khác nhận xét: "Lý Nhã Kỳ trông không tươi tắn như ở thời điểm hoạt động showbiz. Có lẽ công việc kinh doanh bận rộn đã khiến người đẹp có phần hao mòn nhan sắc"...

Trước những ý kiến bình luận khen chê của cư dân mạng, Lý Nhã Kỳ không đôi co, phản bác.

Lý Nhã Kỳ bị chê kém xinh trong loạt ảnh đời thường.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, nữ diễn viên Mùa hè lạnh tách khỏi các hoạt động giải trí. Cô tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh thời trang, kim cương và tích cực tham gia các công tác từ thiện.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm