Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam thắng nhanh trận ra quân tại VTF Masters 500

Tay vợt số một Việt Nam cần chưa tới một giờ đồng hồ để vượt qua đàn em Hùng Anh sau hai set trong trận ra quân tại giải quần vợt VTF Masters 500 lần một.

Ngày 16/6 tại Tây Ninh, ngày thi đấu thứ 2 giải quần vợt VTF Masters 500 đã diễn ra với các trận đấu thuộc vòng hai nội dung đơn nam. Các tay vợt hạt giống có ngày thi đấu thuận lợi.

Hạt giống số một Lý Hoàng Nam mở màn bằng trận đấu với đàn em cùng đội Nguyễn Hữu Hùng Anh, một trong những tay vợt trẻ đầy tiềm năng của quần vợt Việt Nam. Tuy nhiên, Hùng Anh chưa thể hiện được nhiều và tỏ ra quá non khi đối đầu với nhà vô địch SEA Games 30.

Ly Hoang Nam thang tran anh 1

Hoàng Nam quá mạnh so với tay vợt trẻ Hùng Anh. Ảnh: VTF.

Hoàng Nam chỉ cần 2 set để hạ Hùng Anh với các tỷ số 6-1 và 6-2, qua đó giành quyền đi tiếp vào vòng 3. Tại đây, tay vợt Tây Ninh sẽ đối đầu với Lê Trung Tính (Quân đội), người bất ngờ vượt qua hạt giống số 13 Nguyễn Minh Nhật 6-3, 6-4.

Hạt giống số 3 Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) không mất nhiều thời gian để vượt qua Võ Quốc Uy khi tay vợt trẻ đoàn TP.HCM xin bỏ cuộc khi bị dẫn 3-6, 1-4. Hai hạt giống hàng đầu khác là Phạm Minh Tuấn và Từ Lê Duy Khánh đều có chiến thắng cách biệt trước đối thủ ở cửa dưới.

Ngày 17/6, giải đấu sẽ diễn ra các lượt trận vòng 3 đơn nam, vòng một đôi nữ và vòng một đôi nam. Cặp hạt giống số một Lý Hoàng Nam và Nguyễn Văn Phương sẽ tiếp đón đôi vận động viên của đoàn Hà Nội là Lê Phước Đằng và Vũ Thái Nam.

VTF Masters 500 lần 1 diễn ra từ 15-21/6, thu hút 74 tay vợt đến từ 9 đoàn trong nước tham dự. Giải có tổng tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng, trong đó, nhà vô địch đơn nam nhận 70 triệu đồng, vô địch đơn nữ nhận 60 triệu đồng.

Lý Hoàng Nam tái xuất tại giải VTF Masters 500

Nhà vô địch SEA Games 30 Lý Hoàng Nam sẽ có trận ra quân tại vòng 2 giải quần vợt VTF Masters 500 gặp đối thủ Nguyễn Hữu Hùng Anh lúc 9h ngày 16/6.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm