Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam đánh bại tay vợt số 470 thế giới

Bị đánh giá dưới cơ nhưng tay vợt hàng đầu Việt Nam vẫn xuất sắc hạ hạt giống số 3, Eremin Edoardo ở vòng 1, giải F27 Futures diễn ra tại Ai Cập.

Chiến thắng ấn tượng ở các trận đấu vòng loại trước Youssef Hossam (Ai Cập) và Anthony Turchi (Pháp) giúp Hoàng Nam thêm phần tự tin ở cuộc đọ sức với Eremin Edoardo. Trước đối thủ hơn mình tới 847 bậc trên bảng xếp hạng ATP và là hạt giống số 3 của giải nhưng Hoàng Nam không hề nao núng.

Lý Hoàng Nam xứng đáng giành vé đi tiếp. Ảnh: ITF.

Tay vợt số 1 Việt Nam nhập cuộc tự tin và tạo ra thế trận cân bằng trong set 1. Sau khi mỗi tay vợt có được 1 break, Hoàng Nam tạo ra bước ngoặt bằng break bản lề ở game 11. Nắm lợi thế trong tay, chàng trai trẻ người Tây Ninh bảo toàn thành công game cầm giao sau đó để giành chiến thắng 7-5.

Trên đà hưng phấn, Hoàng Nam tiếp tục vượt lên dẫn 1-0 trong set 2, trước khi đối thủ của anh xin bỏ cuộc vì chấn thương. Chiến thắng chưa thật trọn vẹn song với những gì đã thể hiện, Hoàng Nam rất xứng đáng giành vé đi tiếp.

Tại vòng 2, Hoàng Nam sẽ chạm trán Silverman Cameron (Mỹ), tay vợt cũng phải vượt qua vòng loại và hiện xếp thứ 1082 ATP. Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 21h30 ngày 20/8.

Thống kê trận đấu.

Lý Hoàng Nam vào vòng đấu chính giải Futures tại Ai Cập

Đánh bại Anthony Turchi của Pháp với tỷ số 2-0 (6-1, 6-1) ở vòng sơ loại thứ 3, tay vợt Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào vòng đấu chính giải quần vợt F27 Futures – Sharm El Sheikh.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm