Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam bị loại ngay trận ra quân tại Wimbledon

Tay vợt số một Việt Nam sớm dừng bước tại giải trẻ Wimbledon sau thất bại 0-2: 3-6, 4-6 trước Patrik Niklas-Salminen ở trận đấu diễn ra lúc 17h15 ngày 4/7.

Lý Hoàng Nam tham dự giải trẻ Wimbledon với tư cách hạt giống số 13. Tuy nhiên, tay vợt sinh năm 1997 thi đấu không thành công. Anh sớm dừng bước ngay từ vòng 1 sau thất bại trước đối thủ xếp hạng 35 trẻ thế giới, Patrik Niklas-Salminen đến từ Phần Lan.

Kết quả trên không thực sự quá bất ngờ bởi mặt sân cỏ vốn không phải sở trường của Hoàng Nam. Ở giải đấu tiền Wimbledon, Junior International Roehampton, diễn ra cuối tuần trước, tay vợt số một Việt Nam cũng bị loại ngay trận ra quân trước Ulises Blanch (Mỹ).

Lý Hoàng Nam sớm chia tay giải trẻ Wimbledon từ vòng 1. Ảnh: FBNV.

Đây cũng là thành tích kém nhất của Lý Hoàng Nam ở những lần tham dự các giải trẻ Grand Slam kể từ đầu năm. Trước đó, Hoàng Nam từng lọt vào đến vòng 2 và 3 ở Australian Open và Roland Garros.

Lần đầu tham dự giải trẻ Wimbledon, Hoàng Nam dường như không có đủ sự tập trung cần thiết ở những thời khắc quan trọng. Anh liên tiếp để mất break ở game bản lề thứ 8 và 7 trong mỗi set và không “bẻ” thành công lượt cầm giao bóng nào của đối thủ.

Thua chung cuộc 0-2: 3-6, 4-6 sau 1 giờ 14 phút, Hoàng Nam sớm chia tay Wimbledon. Ở tuổi 18, tay vợt số một Việt Nam vẫn còn cả chặng đường dài phía trước để phấn đấu trước khi thực sự bước lên thi đấu chuyên nghiệp.

Lý Hoàng Nam là hạt giống số 13 giải trẻ Wimbledon

Tay vợt số một Việt Nam gặp thuận lợi khi được chọn làm hạt giống số 13 nội dung đơn nam tại giải quần vợt trẻ Wimbledon, khởi tranh ngày 4/7.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm