Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải - Minh Hà khoe bộ đôi 'trợ thủ' diệt khuẩn tại nhà

Không chỉ chăm con khéo, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà còn bắt trend nhanh với những “trợ lý” công nghệ tiên tiến, giúp diệt khuẩn tối đa trong mùa dịch.

Hot mom Minh Hà không ít lần chia sẻ: “Nhà có bốn nhóc tỳ, nên mọi công việc trong gia đình đều nhân lên gấp bốn. Nếu không có những bí quyết riêng, chắc chắn Hà sẽ không thể cân bằng giữa việc ở công ty với chăm sóc gia đình”.

Một trong những bí quyết mà Minh Hà nhắc đến là những “trợ thủ” đặc biệt, giúp bà mẹ 4 con chăm sóc gia đình chu đáo nhờ khả năng diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe các bé trong mùa dịch.

LG anh 1

Máy giặt sở hữu công nghệ hơi nước cho quần áo sạch khuẩn.

Giặt đồ từng là một trong những công việc nhà đau đầu nhất với bà mẹ bốn con Minh Hà. Số lượng quần áo nhiều khiến việc giặt, phơi tốn của cô nhiều thời gian. Từ khi sở hữu máy giặt lồng đôi LG TwinWash với 2 lồng giặt hoạt động riêng biệt, bà xã Lý Hải nhàn hơn. Cô chỉ cần phân loại và giặt đồ một lần, tiết kiệm nửa thời gian giặt, đồng thời quần áo vẫn được sấy khô thơm tho.

Nói về “trợ lý” công nghệ của mình, Minh Hà chia sẻ: “Tôi hài lòng với máy giặt TwinWash ở khối lượng giặt lớn, có thể giặt 2 mẻ cùng lúc và khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn trú ngụ trên quần áo. Đây là tính năng lý tưởng đối với các gia đình đông con như nhà Hà, nhất là trong mùa dịch”.

Lý Hải - Minh Hà cũng dạy các con cách làm việc nhà để các bé sớm tự lập. Cả bốn nhóc tỳ giờ đây đều có thể giúp mẹ phân loại quần áo, bỏ vào lồng giặt và vận hành máy dễ dàng.

LG anh 2

LG TwinWash sở hữu lồng giặt đôi, cho phép giặt số lượng lớn quần áo cùng lúc.

Thời gian giãn cách xã hội khiến gia đình Lý Hải - Minh Hà hầu như không đi ra ngoài. Bà mẹ trẻ Minh Hà duy trì thói quen đi siêu thị 1 lần/tuần để hạn chế tiếp xúc với môi trường đông người. Đối với nhiều gia đình, thói quen này có thể gây ra bất tiện bởi đồ ăn nhiều, nếu không được bảo quản kỹ sẽ dễ ôi thiu, ám mùi, nhiễm khuẩn… Tuy nhiên, đối với gia đình Minh Hà, cô tự tin khi chuẩn bị đủ các loại thực phẩm trong một tuần cho gia đình 6 thành viên.

LG anh 3

Tủ lạnh nhà Minh Hà luôn chất kín đồ ăn trong mùa dịch.

Bên cạnh những phương pháp bảo quản thủ công như đóng hộp kín, bố trí thực phẩm hợp lý, luôn tạo khe hở để khí lạnh được luân chuyển đồng đều trong ngăn tủ, Minh Hà được ông xã Lý Hải tặng một biện pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

“Hải đã nghiên cứu kỹ và chọn dòng tủ tích hơp công nghệ kháng khuẩn tiên tiến Hygiene Fresh+, giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mùi nên bà xã yên tâm hơn nhiều”, Lý Hải chia sẻ.

LG anh 4

Công nghệ Hygiene Fresh+ trên tủ lạnh nhà Lý Hải - Minh Hà.

Bộ lọc Hygiene Fresh+ là công nghệ diệt khuẩn độc quyền, được trang bị trên các dòng tủ lạnh của hãng điện tử LG. Bộ lọc này hoạt động như một máy lọc không khí trong tủ lạnh, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp đồ ăn tươi lâu hơn và giữ được chất dinh dưỡng.

Không chỉ nhà Lý Hải - Minh Hà, nhiều gia đình hiện đại khác cũng lựa chọn tính năng diệt khuẩn và chăm sóc sức khỏe hiện đại đến từ bộ đôi thiết bị gia dụng của LG.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm