Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải bị fan 'cưỡng ép' diễn kịch câm

Diện trang phục đơn giản để thoải mái ca hát, nhảy múa là chủ ý của giọng ca "Trọn đời bên em" trong buổi gặp gỡ người hâm mộ chiều 13/1 tại TP.HCM.

Lý Hải bị fan 'cưỡng ép' diễn kịch câm

Diện trang phục đơn giản để thoải mái ca hát, nhảy múa là chủ ý của giọng ca "Trọn đời bên em" trong buổi gặp gỡ người hâm mộ chiều 13/1 tại TP.HCM.

Ngoài sự có mặt của fan tại Sài Gòn, buổi tiệc nhỏ của Lý Hải còn có sự góp mặt của Nhật Cường, Châu Gia Kiệt, Huỳnh Nhật Đông. Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ và con trai Rio để chúc mừng nam ca sĩ trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập fan club đã giúp không khí càng vui vẻ, ấm cúng. Hiện tại, anh đã có gần 1.000 fan tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Sau phần trao quà cho người hâm mộ đã gắn bó với Lý Hải suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật, anh cũng tham gia các trò chơi cùng mọi người và hát lại những ca khúc làm nên tên tuổi như Liều thuốc cho trái tim, Lạc vào lưới tình, Chạm vào quá khứ… Sự cuồng nhiệt của fan đã tiếp sức cho Lý Hải trình diễn bài hát mới nằm trong album nhạc dance vừa được anh thu âm, đang chuẩn bị quay hình.

Lý Hải cũng chia sẻ về những kỷ niệm khiến anh nhớ mãi trong sự  nghiệp ca hát gắn liền với người hâm mộ và dự định sắp tới trong âm nhạc. Đặc biệt, mọi người yêu cầu anh trổ tài diễn kịch câm. Tuy chưa có kinh nghiệm ở thể loại này, nhưng chiều lòng số đông, anh đã lần đầu thể hiện tốt và nhận được nhiều lời khen.

Trong buổi gặp gỡ, câu hỏi Lý Hải nhận được từ nhiều người nhất chính là khi nào vợ chồng anh sẽ đón thành viên tiếp theo trong gia đình nhỏ. Anh bật mí: "Tôi nôn nóng có con hơn các bạn, hy vọng tôi sẽ 'bẫy' được rắn trong năm nay. Nếu có tin vui, tôi hứa sẽ thông báo cho các fan đầu tiên".

Hình ảnh của buổi họp fan Lý Hải:

 
 
 

Động tác diễn kịch câm của Lý Hải.

 
 

 Các vị khách mời: Nhật Cường, Châu Gia Kiệt, Nguyên Khôi.

 
 

 Lý Hải ký tặng lịch cho fan tham gia trò chơi.

 

 Trong khi đó cậu con trai Rio của anh mê vui chơi bên quả bong bóng.

 

Vợ chồng Lý Hải cùng khách mời cắt bánh mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập fan club.

 

Anh tặng lịch và cặp vé xem phim cho fan đã gắn bó với anh suốt 10 năm qua.

 
 
 

Tiết mục văn nghệ của các nghệ sĩ khách mời cũng mang đến không khí sôi động, vui vẻ.

 

 Lý Hải hát những ca khúc đình đám một thời tạo và giới thiệu bài hát mới.

 

Vợ chồng cười hạnh phúc trong ngày vui.

 

 Lý Hải và quà tặng cho người hâm mộ.

 
 
 
 

Trong ngày họp fan, nam ca sĩ dành thời gian trả lời mọi câu hỏi của các fan liên quan đến âm nhạc, cuộc sống hôn nhân cũng như dự án mới của anh.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm