Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Lý Hải đưa quý tử đi dự tiệc

Con trai tên Rio của giọng ca "Trọn đời bên em" được bố mẹ đưa đến tham gia tiệc tại khách sạn New World (TP.HCM) tối qua đã thu hút nhiều sự chú ý của quan khách.

Vợ chồng Lý Hải đưa quý tử đi dự tiệc

Con trai tên Rio của giọng ca "Trọn đời bên em" được bố mẹ đưa đến tham gia tiệc tại khách sạn New World (TP.HCM) tối qua đã thu hút nhiều sự chú ý của quan khách.

Trong tiệc đầy tháng con của người mẫu, diễn viên Huỳnh Trang Nhi, vợ chồng Lý Hải đưa cậu con trai kháu khỉnh đi cùng bởi hai gia đình khá thân thiết. Từ sau tiệc thôi nôi của Rio được tổ chức rình rang, bé được nhiều người nhận xét là lớn nhanh hơn, nước da trắng trẻo và rất nhanh nhẹn. Trong suốt buổi tiệc, cậu bé chỉ ngồi tự chơi đùa, không cho ai bồng bế cũng như nói chuyện với người lạ.

 
 Vợ chồng Lý Hải luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong các sự kiện.

Lý Hải cho biết, thời gian này, vợ chồng anh phải chuyển về Quận Gò Vấp sống để tiện việc chăm sóc bà ngoại của Rio (mẹ của Minh Hà). Bà vừa gặp tai nạn nhỏ ngã gãy chân, sau 3 ngày nằm điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình đã xuất viện. Khi thấy mẹ không tiện đi lại, anh sợ mẹ buồn nên quyết định mua tặng bà chiếc ipad để đọc báo và giải trí.

Ở độ tuổi tứ tuần, Lý Hải mong muốn sinh con thứ hai trong năm nay. Hiện tại, bé Rio đã được cai sữa và nam ca sĩ rất tự hào về tổ ấm bé nhỏ. Khi anh đi bất cứ nơi đâu cũng được nhiều bạn bè và đồng nghiệp đòi chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Lý Hải bật mí, gần đây, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim sau vai diễn đầu tay, nhưng anh đắn đo và chưa quyết định vì không sắp xếp được thời gian giữa ca hát, diễn xuất cũng như chăm sóc gia đình. Anh cũng đang chuẩn bị khởi quay bộ phim nhựa đầu tay do chính anh và cựu người mẫu, doanh nhân, diễn viên Huỳnh Trang Nhi đầu tư sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Nhật Cường, Hoàng Sơn, Lý Hải, Hiếu Hiền, Trấn Thành, Huỳnh Trang Nhi...

Chia sẻ về dự án âm nhạc, anh cho biết, hiện tại anh vừa phát hành album Điều lặng thầm trong anh gồm 11 ca khúc mới. Anh đang thực hiện một single và ra mắt vào dịp cuối năm nay.

Một vài hình ảnh của bữa tiệc:

 
 Bé Rio là khách nhỏ tuổi nhất của buổi tiệc và là khách may mắn nhất trúng thưởng khi đi tham gia buổi tiệc.
 
 
 Khoảnh khắc đáng yêu của bé Rio (Nguyễn Hạo Nhiên) con trai Lý Hải.
 
 Vợ chồng Lý Hải chụp hình với gia đình chủ nhân của buổi tiệc.
 
 Đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Michael Kiệt, Minh Hà, Huỳnh Trang Nhi và ca sĩ Hàn Thái Tú.
 
 

Lâm Vũ vừa kết thức chuyến lưu diễn Canada trở về sát cánh bên ca sĩ Triệu Minh.

 
 Hai diễn viên Michael Kiệt và Nobita Thiên Khải.
 
 
 Lương Viết Quang, Thanh Duy và diễn viên Kha Ly.
 
 
 Hai ca sĩ Hàn Thái Tú và Lâm Vũ góp vui trong buổi tiệc bằng 2 ca khúc mới.
 Lý Hải song ca cùng nhạc sĩ Quốc An.
 Lý Hải, Quốc An, Lương Viết Quang, Khánh Đơn tứ ca ca khúc Lý ngựa ô với phần minh họa của diễn viên Huỳnh Trang Nhi.
 Màn song ca của Lương Viết Quang và diễn viên Thanh Duy.
Các nghệ sĩ đã có một ngày gặp mặt vui vẻ, ấm cúng.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm