Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do vivo T1 5G là lựa chọn lý tưởng cho game thủ

Vivo T1 5G được các game thủ đánh giá cao nhờ trang bị cấu hình mạnh, màn hình nhạy, khả năng tản nhiệt tốt và pin dung lượng lớn.

Vừa qua, vivo bất ngờ lấn sân sang phân khúc điện thoại đòi hỏi hiệu năng mạnh với tân binh vivo T1 5G. Hướng đi mới của vivo với T1 5G mở ra nhiều tiềm năng phát triển khi mẫu smartphone này được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật.

Cấu hình mạnh

Vivo T1 5G ra mắt vào thời điểm cuộc đua giữa các nhãn hàng di động trong phân khúc tầm trung chưa giảm nhiệt. Thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp, nâng cấp về cấu hình để cạnh tranh trong phân khúc.

smartphone choi game,  smartphone tot anh 1

vivo T1 5G hướng đến khách hàng mục tiêu là các game thủ.

Ở mọi phân khúc thị trường, hiệu năng luôn là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng yêu cầu với một chiếc điện thoại. Thấu hiểu điều này, nhà sản xuất tập trung nâng cấp hiệu năng của vivo T1 5G nhằm mang đến những trải nghiệm đa dạng từ xử lý công việc, giải trí, chơi game đến học tập.

smartphone choi game,  smartphone tot anh 2

vivo T1 5G trang bị chip Snapdragon 778G 5G.

Nếu V-series là dòng smartphone hướng đến các xu hướng thời thượng của thế hệ trẻ, X-series là dòng flagship mang đến trải nghiệm hình ảnh cao cấp, thì vivo T1 5G được tối ưu cho game thủ khi sở hữu thông số ấn tượng.

Cụ thể, vivo T1 5G được trang bị chip Snapdragon 778G 5G với 8 nhân, trong đó 4 lõi xung nhịp tối đa 2,4 GHz, 4 lõi còn lại xung nhịp 1,8 GHz. Thiết bị có giá khoảng 7 triệu đồng. Cầm vivo T1 5G trên tay, các game thủ hoàn toàn có thể tự tin chiến các game hot hiện nay.

Xử lý mượt tựa game đồ họa cao

vivo T1 5G xử lý tốt các tựa game đồ họa cao như PUBG Mobile. Độ nhạy cảm ứng trên màn hình tần số quét 90 Hz của máy cho cảm giác mượt mà khi ở chế độ 60 FPS. Trong suốt quá trình chơi, máy ít khi xảy ra hiện tượng giật, lag. Nhờ đó, người chơi có thể di chuyển nhanh, lia tâm chính xác, chạy bo linh hoạt, dễ dàng chiếm ưu thế trong ván đấu.

Với nhu cầu chơi game trong thời gian dài, hiện tượng quá nhiệt hay sụt pin nhanh là điều khiến game thủ khó chịu. Nhờ hệ thống làm mát bằng chất lỏng 8 lớp, vivo T1 5G luôn giữ nhiệt độ mát mẻ ổn định và mang lại hiệu suất cao, hạn chế tình trạng quá nhiệt. Đây là điểm đặc biệt được vivo nghiên cứu để gia tăng trải nghiệm chơi game của người dùng trên vivo T1 5G.

Với tựa game Liên Quân Mobile, người chơi có thể bật tất cả tùy chọn tốc độ và hình ảnh lên mức cao nhất dễ dàng. Khi sử dụng hiệu ứng sương mù, FPS cao, người chơi cũng không gặp phải nhiều khó khăn. Trong điều kiện rừng rậm với dải đất hay giao tranh nhiều người, khung hình/giây vẫn ổn định.

Một nâng cấp đặc biệt trên vivo T1 5G là máy được hỗ trợ RAM ảo lên tới 4 GB. Đây được xem là trang bị nâng cao hợp lý cho một chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông. Nhờ tận dụng bộ nhớ ảo được mở rộng tối đa thêm 4 GB, vivo T1 5G có tốc độ xử lý mượt, nhanh nhạy.

Phần cứng nhiều cải tiến

Ngoài hiệu năng, màn hình cũng là yếu tố mang đến trải nghiệm gaming tốt hơn trên điện thoại. Vivo T1 5G trang bị màn hình AMOLED 6,44 inch giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Thân máy bo cong mềm mại cùng trọng lượng máy chỉ 180,3 g cho người chơi cảm giác thoải mái trong thời gian dài mà không bị mỏi. Kết hợp với độ phân giải FHD+ và tần số quét 90 Hz, máy cho trải nghiệm mượt mà, giúp người dùng tận hưởng được hết nền đồ hoạ của game.

smartphone choi game,  smartphone tot anh 7

Máy trang bị viên pin 4.700 mAh cùng công nghệ sạc nhanh tới 66 W.

Với vivo T1 5G, người dùng không phải lo lắng việc trải nghiệm bị gián đoạn vì hết pin. Máy được trang bị viên pin 4.700 mAh cùng công nghệ sạc nhanh tới 66 W. Khi máy gần hết pin, người dùng chỉ cần cắm sạc 15 phút để có thể tiếp tục sử dụng.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, với những thuật toán mà vivo đã tối ưu, người dùng có thể thoải mái sử dụng tới 2 ngày cho nhu cầu cơ bản. Nếu chiến game PUBG Mobile liên tục, máy có thể duy trì trong 6 tiếng 10 phút.

Với tất cả thế mạnh và trang bị trên, vivo T1 5G xứng đáng là mẫu smartphone lý tưởng cho game thủ. Sở hữu smartphone này, người dùng có ưu thế khi chiến game cùng bạn bè, đồng thời trải nghiệm tốt với các tác vụ cơ bản như làm việc, giải trí hay học tập.

Khi đặt mua các sản phẩm vivo T1 5G và T1x trên các trang sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki hoặc cửa hàng trực tuyến Estore, cửa hàng TikTok Shop của vivo Việt Nam, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị. Ngoài ra, khách hàng mua T1 series tại hệ thống cửa hàng CellphoneS cũng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến 5/6.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm