Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Utrabook Aspire S7 hấp dẫn giới công nghệ

Với phiên bản nâng cấp thứ 3 của Aspire S7, Acer đã một lần nữa là một trong những nhà sản xuất tiên phong mang đến công nghệ máy tính mới.

Thiết kế tinh tế

Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, Acer Aspire S7 là một trong những chiếc ultrabook đang được đánh giá cao hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp trong từng đường nét, mà Aspire S7 còn gây ấn tượng với lớp vỏ ngoài làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 2. Đây chính là chiếc ultrabook đầu tiên trên thế giới sử dụng chất liệu kính cường lực, vừa tăng khả năng chịu lực trước mọi va đập vô ý, vừa chống bám bụi và chống trầy xước hiệu quả.

Bộ khung đỡ làm từ hợp kim nhôm nguyên khối cho máy độ mỏng lý tưởng chỉ 12,9 mm và trọng lượng chưa đến 1,3 kg. Bạn sẽ dễ dàng mang máy theo bên mình để sử dụng, tiện lợi cho công việc và giải trí mỗi ngày. Hai tông màu chủ đạo gồm trắng và bạc cũng là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của Aspire S7.

Bàn phím back-lit với tính năng tự điều chỉnh ánh sáng đi kèm cùng độ nảy và khoảng cách các phím thích hợp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ khi nhập liệu văn bản.

Aspire S7 sở hữu thiết kế mỏng và nhẹ.

Màn hình chạm sắc nét

Đẳng cấp của Acer Aspire S7 còn được thể hiện qua màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, hoạt động khá tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường sáng gắt. Nhờ được trang bị tấm nền IPS, máy cho chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc mịn màng và luôn rõ nét ở mọi góc nhìn. Không chỉ được trải nghiệm với chất lượng hình ảnh trung thực nhất, người dùng còn dễ dàng tương tác và thực hiện một số tác vụ cơ bản chỉ bằng 10 đầu ngón tay.

Cấu hình mạnh

Acer Aspire S7 sở hữu cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Intel Core i7-5500U, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 128 GB cho tốc độ khởi động nhanh chóng (tầm 5 giây) và truy xuất dữ liệu mượt mà. Thời lượng pin lên đến 10 giờ và chạy trên nền hệ điều hành Windows 8.1. Với lần nâng cấp thứ 3 này, Aspire S7 tiếp tục khẳng định sức mạnh về mặt hiệu suất và tiết kiệm điện năng đáng nể, vượt trội hơn hẳn hai phiên bản 2013 và 2014 trước đó.

Cấu hình mạnh mẽ giúp Aspire S7 giải quyết được mọi nhu cầu của người dùng.

Chip đồ họa Intel HD Graphics 5500 có sẵn trên máy nâng cao khả năng xử lý đồ họa của Aspire S7 giúp người dùng thoải mái khi chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng xử lý ảnh, video… đòi hỏi cấu hình cao.

Đặc biệt, công nghệ làm mát độc quyền TwinAir do Acer thiết kế sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi lựa chọn Aspire S7. Hệ thống tản nhiệt được thiết kế cân đối với các lỗ tản nhiệt lớn. Bộ đôi cánh quạt cũng phối hợp nhịp nhàng, theo đó, một quạt hút khí mát vào trong máy, quạt còn lại sẽ đẩy khí nóng từ trong ra ngoài. Nhờ vậy, máy luôn mát dù phải làm việc liên tục hay hoạt động hết công suất.

Windows 10 hứa hẹn mang đến cho Aspire S7 nhiều trải nghiệm thú vị chỉ bằng các đầu ngón tay.

Người dùng Aspire S7 sẽ được hỗ trợ nâng cấp miễn phí lên Windows 10 bản quyền. Phiên bản mới nhất của Windows hoàn toàn thân thiện với người dùng và tương thích tốt với các thiết bị có màn hình cảm ứng.

Được đánh giá là phiên bản Windows chất lượng nhất từ trước đến nay, Windows 10 bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn như khả năng đa nhiệm mượt mà, trợ lý tìm kiếm Bing và đặc biệt là thư viện ứng dụng phong phú thuộc mọi thể loại.






Thoi cua laptop man hinh cham hinh anh

Thời của laptop màn hình chạm

0

Sự xuất hiện rầm rộ của smartphone và máy tính bảng đã mở đường cho công nghệ số tiến đến một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên của những chiếc laptop màn hình cảm ứng (màn hình chạm).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm