Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do tỷ phú Rihanna mua đồ giá rẻ cho con

Rihanna ưu tiên những thiết kế rộng, thoải mái thay vì lựa chọn hàng hiệu khi mua đồ cho con trai đầu lòng.

Theo The Things, Rihanna đang trải qua giai đoạn khác trong cuộc đời khi trở thành người mẹ. Nhiều người thắc mắc liệu cách một bà mẹ tỷ phú sắm đồ cho con đầu lòng có khác phụ nữ bình thường hay không?

Tuy nhiên, nữ tỷ phú không chiều chuộng con bằng những thương hiệu thời trang xa xỉ như ngôi sao khác ở Hollywood. Cô thường chọn mua quần áo, phụ kiện giá rẻ. Nữ ca sĩ ưu tiên thiết kế rộng, thoải mái thay vì lựa chọn hàng hiệu.

Rihanna mua do gia re cho con anh 1

Rihanna mua đồ giá rẻ cho con trai. Ảnh: Shutterstock.

Vào tháng 3, người hâm mộ bất ngờ khi thấy cảnh Rihanna với bụng bầu lớn đang đứng lựa chọn quần áo, tất cho con trai trong một cửa hàng Target ở Los Angeles (Mỹ).

Nguồn tin thân cận tiết lộ trên The Things, Rihanna muốn con trai lớn lên như mọi đứa trẻ bình thường. Việc giấu hình ảnh con trai là quyết định của nữ tỷ phú lẫn bạn trai A$AP Rocky.

Trên Dazed, nam rapper cũng hy vọng dạy dỗ con trở thành đứa trẻ cởi mở, không phân biệt đối xử với người khác.

"Tôi luôn khuyến khích con phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng cho đến khi trưởng thành. Tôi thích coi hoạt hình từ bé và cùng con theo dõi những bộ phim. Cha mẹ mẫu mực sẽ tạo nên những đứa trẻ tuyệt vời", bạn trai của Rihanna cho biết.

Rihanna sinh con trai đầu lòng tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 13/5.

Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ ngôi sao nhạc pop và bạn trai A$AP Rocky hạnh phúc trong thời khắc chào đón con. "Rihanna là người mẹ tuyệt vời. Cô ấy và bạn trai vui mừng khi được lên chức bố mẹ", People dẫn lời nguồn tin.

Tháng 1/2020, Rihanna công khai yêu A$AP Rocky sau khi chia tay bạn trai tỷ phú người Saudi Arabia - doanh nhân Hassan Jameel.

Trả lời phỏng vấn GQ Magazine tháng 5/2021, A$AP Rocky gọi Rihanna là "tình yêu của đời tôi". Khi được hỏi cảm giác bên cạnh bạn gái, anh bày tỏ: "Rất tuyệt vời. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Cô ấy là người duy nhất trong tim tôi".

Katie Holmes trở lại sau 4 năm

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Amazing, Katie Holmes tiết lộ về bộ phim "Alone Together". Đây là dự án do nữ diễn viên viết kịch bản, sản xuất và đảm nhận vai chính.

Diễn viên nặng 158 kg thay đổi sau 7 năm

Whitney Way Thore được biết đến thông qua series "My Big Fat Fabulous Life" (2015). Cô trở nên nổi tiếng và giàu có trong nhiều năm qua.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm