Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katie Holmes trở lại sau 4 năm

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Amazing, Katie Holmes tiết lộ về bộ phim "Alone Together". Đây là dự án do nữ diễn viên viết kịch bản, sản xuất và đảm nhận vai chính.

Katie Holmes tro lai anh 1

Minh tinh Katie Holmes là nhân vật trang bìa của tạp chí Amazing số mới nhất. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên xuất hiện đầy quyền lực, thần thái với những phong cách thời trang và lối tạo dáng khác nhau. Ngôi sao 43 tuổi cũng có buổi trò chuyện với Amazing để nói về cuộc sống của cô và con gái Suri thời gian qua, cùng dự án phim mới sau 4 năm vắng bóng.

Katie Holmes tro lai anh 2

Katie Holmes cho biết dự án phim Alone Together do cô làm đạo diễn, sản xuất, viết kịch bản kiêm đảm nhận vai chính. Tác phẩm được minh tinh thực hiện trong quãng thời gian ở nhà nhiều vì dịch bệnh. Đây là bộ phim thứ hai đánh dấu sự góp mặt của cô trong vai trò đạo diễn, kể từ sau All We Had (2016). Đóng cặp cùng Holmes trong bộ phim lãng mạn là tài tử Jim Sturges.

Katie Holmes tro lai anh 9

Trong những thước ảnh đen trắng, nữ diễn viên không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Dù chụp ảnh tạp chí thời trang song Katie Holmes hầu như không trang điểm. Cô chỉ tô son nhạt. Đây cũng là xu hướng mà ngôi sao theo đuổi nhiều năm qua. Ngay cả khi ra đường, xuất hiện ở các sự kiện giải trí, minh tinh thường để mặt mộc.

Suri Cruise thay đổi phong cách

Con gái Tom Cruise luôn là tâm điểm truyền thông mỗi khi xuất hiện. Suri dần thay đổi phong cách theo hướng trưởng thành.

Tâm An

Ảnh: Amazing

Bạn có thể quan tâm