Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian đánh lừa paparazzi

Đổi khách sạn, xe hơi, sử dụng chuyên cơ riêng, tăng cường nhân viên an ninh... là những cách Kim Kardashian giữ sự riêng tư.

Theo Daily Mail, Kim Kardashian đã tìm đủ mọi cách để tránh lọt vào ống kính của những tay săn ảnh trong chuyến đi đến Far North Queensland để thăm bạn trai Pete Davidson vào cuối tuần qua.

Tờ này tiết lộ đội ngũ an ninh của ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đã làm việc quần quật từ sáng đến tối để đảm bảo Kim Kardashian không bị phát hiện ngay khi bước xuống từ máy bay riêng.

"Cô ấy chỉ đến đây và muốn dành trọn thời gian cho Pete Davidson. Cả hai không rời khỏi khách sạn. Đây là chuyến đi bí mật và Kim không muốn bị ai làm phiền. Kim vui khi nói lời chào nếu đụng mặt ai đó. Song cô ấy chắc chắn không muốn bị chụp ảnh trong chuyến đi này", Daily Mail dẫn lời nguồn tin.

Ban đầu, Kim và Pete Davidson hẹn gặp tại Silky Oaks Lodge ở Mossman. Tuy nhiên, họ đã đổi địa điểm sang Sheraton Grand Mirage Resort, Port Douglas để đảm bảo riêng tư.

Theo Daily Mail, trước khi nhận phòng ở khách sạn, Kim yêu cầu nhân viên không được chụp ảnh về cô và bạn trai. Ngoài ra, họ cũng không được xin chữ ký, đăng tải bất kỳ thông tin gì về cặp sao trên mạng xã hội.

Ngôi sao truyền hình thực tế thậm chí còn ngồi trong chiếc xe hơi cũ, ngả màu để tránh sự nhòm ngó. Đồng thời, trong quá trình di chuyển, nếu phát hiện bị paparazzi theo sát, nhân viên của Kim sẽ đánh lạc hướng bằng cách thay đổi đường đi.

"Cả hai đều bận rộn với lịch trình công việc. Vì thế, đây là khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi họ ở cạnh nhau", nguồn tin thân cận tiết lộ.

Bạn trai của Kim sinh năm 1993. Anh sinh ra và lớn lên tại Đảo Staten, New York. Davidson thử sức với lĩnh vực hài từ năm 16 tuổi, sau đó tạo dựng tên tuổi khi xuất hiện trong các show tạp kỹ.

Sự nghiệp diễn viên hài của Pete Davidson thành công nhất khi anh hoạt động cho Saturday Night Live. Ông chủ của show tạp kỹ là Lorne Michaels cho rằng nét diễn của anh phù hợp với đại đa số khán giả Mỹ.

Pete Davidson là một trong những diễn viên trẻ nhất xuất hiện trong show tạp kỹ. Thời điểm gia nhập đại gia đình Saturday Night Live, anh chỉ bước sang tuổi 21. Nam diễn viên từng có cơ hội hợp tác cùng The Rock trong chương trình hài.

Tom Cruise bỏ túi 142 triệu USD nhờ 'Top Gun 2'

Phần tiếp theo của "Top Gun" hiện có doanh thu hơn 1,2 tỷ USD. Nam diễn viên tiếp tục bỏ túi hơn 140 triệu USD và giữ vững danh hiệu triệu phú USD tại Hollywood.

Suri Cruise thay đổi phong cách

Con gái Tom Cruise luôn là tâm điểm truyền thông mỗi khi xuất hiện. Suri dần thay đổi phong cách theo hướng trưởng thành.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm