Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Tiêu Chiến được chọn đóng Quách Tĩnh trong 'Anh hùng xạ điêu'

Tiêu Chiến được khán giả kỳ vọng sẽ thể hiện tốt vai Quách Tĩnh trong "Anh hùng xạ điêu: Hiệp chi đại giả".

Anh hung xa dieu anh 9

Năm 2019, sự nghiệp của Tiêu Chiến có bước đột phá mới sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh. Nhờ "bom tấn" này, nam thần tượng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim và lượng fan tăng chóng mặt.

Anh hung xa dieu anh 10

Tiêu Chiến hiện là thần tượng hạng A và có sức ảnh hưởng lớn ở ngành giải trí Trung Quốc. Vài năm trở lại đây, các chỉ số truyền thông, giá trị thương mại của sao nam nằm ở mức cao. Anh đứng trong top 10 tài tử được báo giới, công chúng quan tâm nhất năm 2020-2021, theo Baiwei Entertainment. Một bài viết của Tiêu Chiến thường có lượt tương tác của khán giả gấp 10-20 lần nghệ sĩ tên tuổi khác.

Anh hung xa dieu anh 13

Theo Sohu, việc lựa chọn Tiêu Chiến vào vai Quách Tĩnh cho thấy toan tính muốn đổi mới từ đạo diễn Từ Khắc, nhằm thúc đẩy sự đi lên của thể loại phim kinh điển màn ảnh Hoa ngữ thông qua nhóm sao lưu lượng - vừa đông fan, vừa có kỹ năng diễn xuất, phẩm chất làm nghề tốt.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

'Anh hùng xạ điêu' công bố diễn viên, Hoàng Dung bị chê

Trang Đạt Phi vướng nhiều tin tiêu cực sau khi được chọn vào vai Hoàng Dung. Cô bị nghi vấn dựa vào Kinh Khuyên để lấy dự án "Anh hùng xạ điêu: Hiệp chi đại giả".

Xét xử vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Theo On, vì hồ sơ tố tụng chưa đầy đủ, thẩm phán quyết định tạm hoãn xét xử đến ngày 31/7, tiếp tục có biện pháp quản chế nghiêm ngặt với các bị cáo.

Trương Kế Khoa bị cắt sóng sau vụ bán clip nóng của Cảnh Điềm

Cựu vận động viên đang bị khán giả và đài truyền hình Trung Quốc tẩy chay. Thời gian qua, anh vướng tai tiếng bán hình ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ để trả nợ cờ bạc.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Weibo

Bạn có thể quan tâm