Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Thủy Tiên là nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất năm 2012

Dù không xuất hiện và ầm ĩ như năm 2011, nhưng những hình ảnh nhỏ giọt của giọng ca "Ký ức ngọt ngào" trong năm nay luôn khiến người hâm mộ quan tâm. 

Lý do Thủy Tiên là nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất năm 2012

Dù không xuất hiện và ầm ĩ như năm 2011, nhưng những hình ảnh nhỏ giọt của giọng ca "Ký ức ngọt ngào" trong năm nay luôn khiến người hâm mộ quan tâm. 

Nổi tiếng với style gợi cảm nhưng không lẫn với sao nữ khác, Thủy Tiên luôn tạo cho mình một phong cách riêng là sang trọng và vô cùng cuốn hút. Nếu như năm 2011 là một năm thành công rực rỡ của cô trên con đường sự nghiệp, năm 2012 lại là năm cô dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư.

Năm 2012, công chúng liên tục chứng kiến tình cảm của Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng mặn nồng. Nam cầu thử xứ Nghệ thường xuyên đưa đón và thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ. Đặc biệt, hình ảnh chàng trai xứ Nghệ đã tặng cho người yêu đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Thủy Tiên định hình phong cách nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ.

Đến nửa cuối năm 2012, thông tin Thủy Tiên mang bầu lại một lần nữa khiến tên tuổi của cô trở nên nóng hổi trên nhiều trang báo. Phóng viên nhiều lần bắt gặp Công Vinh đưa người yêu đi khám thai, mua sắm.

Dù đang mang thai, Thủy Tiên vẫn tung ra clip ca nhạc mới với hình ảnh trong sáng, dễ thương. MV Ký ức ngọt ngào do nhạc sĩ trẻ Phúc Trường sáng tác, ngay lập tức được các fan đón nhận nồng nhiệt. Trong MV, khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh Thủy Tiên xinh đẹp, dịu dàng, không còn nóng bỏng như trong các MV Em đã quên, Vẫn mãi yêu anh trước đó.

Thủy Tiên và Công Vinh với đồng hồ 4 tỷ đồng.

Sau MV, Thủy Tiên hiếm khi xuất hiện công khai trước công chúng. Những hình ảnh của cô khi đi siêu thị hay trong cửa hàng băng đĩa đều, tự đi làm đẹp đều do người hâm mộ chụp lén và đăng trên các diễn đàn khiến dư luận càng nóng hơn. Đến cuối tháng 11, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, nữ ca sĩ có bữa tiệc ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Cô để mặt mộc, diện váy rộng che bụng bầu. Mang thai ở tháng thứ 8, Thủy Tiên vẫn xinh tươi, rạng ngời.

Người đẹp chưa tiết lộ giới tính của em bé và hiện dừng hẳn việc ca hát để chuẩn bị đón con đầu lòng cùng Công Vinh. Dù không xuất hiện với vai trò là một ca sĩ nhưng những người hâm mộ vẫn mong muốn nhận được tin tức về bà bầu Thủy Tiên cũng như một đám cưới "rình rang" vào năm mới 2013.

MV ra mắt trong thời gian bầu bí của Thủy Tiên cũng nhận được nhiều sự yêu mến.
Hình ảnh Thủy Tiên trong thời gian mang thai 8 tháng.

Theo Giáo dục

Theo Giáo dục

Bạn có thể quan tâm