Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do tã bỉm Yan được lòng mẹ Việt

Sản phẩm tã bỉm của thương hiệu Yan ứng dụng công nghệ mới giúp tối ưu khả năng thấm hút, đem lại cho bé những phút giây vận động thoải mái và giấc ngủ say.

Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, việc lựa chọn tã bỉm phù hợp cho bé luôn là một trong những nỗi niềm băn khoăn hàng đầu của các bậc làm cha mẹ.

"Một sản phẩm tốt với tôi vừa phải đảm bảo thấm hút cho bé vào mùa đông, vừa nhẹ nhàng, khô thoáng cho bé cả tiết trời nóng bức của mùa hè. Biết đến tã bỉm Yan, tôi như tìm được cộng sự lý tưởng trong hành trình chăm sóc con nhỏ" - một bà mẹ chia sẻ.

Ta bim Yan anh 1

Tã bỉm Yan phù hợp với khí hậu Việt Nam, đem lại sự hài lòng cho cả mẹ và bé.

Với độ mỏng 2 mm, tã bỉm Yan mang đến cho bé cảm giác thoải mái, "mặc như không" suốt ngày dài. Bằng mắt thường, mẹ có thể dễ dàng nhận thấy kích thước của Yan chỉ bằng 1/3 tã bỉm thông thường. Phần tiếp xúc giữa bỉm và vùng da nhạy cảm của bé được lót bằng tấm vải sợi bông với hàng nghìn lỗ 3D li ti, giúp thấm hút nhanh và chống thấm ngược.

Ta bim Yan anh 2

Sản phẩm có khả năng thấm hút nổi bật.

Một đặc điểm được yêu thích ở tã bỉm Yan là khả năng thấm hút tốt, lên đến 700 ml. Bên cạnh đó, công nghệ mới - sử dụng 100% hạt phân tử SAP (Super Absorbent Polymer) - tạo ra kết cấu lõi tã mỏng, liên kết chắc chắn, không vón cục, thấm hút nhanh và an toàn cho bé.

Chị Lan Phương (29 tuổi - Hà Nội) cho biết: "Từ lúc dùng tã bỉm Yan đến nay, bé nhà tôi không còn bị kích ứng, không bị hăm tã, lệch tã hay quấy khóc ban đêm vì khó chịu. Bé vận động cũng thoải mái hơn vì sản phẩm rất mỏng, nhẹ và thấm hút tốt".

Còn chị Lê Mai (35 tuổi - TP.HCM) quyết định sử dụng sản phẩm này cho bé lớn vì khả năng thấm hút tốt và kích thước nhỏ gọn. Đến giờ, khi có bé thứ hai, chị vẫn tin tưởng và tiếp tục sử dụng tã bỉm Yan.

Chị Mai chia sẻ: "Bé lớn nhà tôi bắt đầu sử dụng tã bỉm Yan khi 2 tuổi, sau khi đã thử qua rất nhiều loại trên thị trường. Bé vận động khá nhiều và rất dễ ra mồ hôi nhưng chưa bao giờ bị hăm cả. Khi dùng loại bỉm khác, ban đêm tôi thường phải dậy thay cho con một lần thì với Yan, cả hai mẹ con đều được ngon giấc đến sáng. Chính vì hài lòng với chất lượng sản phẩm, tôi quyết định cho bé thứ hai nhà dùng từ khi mới chào đời".

Bạn đọc truy cập fanpage Tã bỉm Yan hoặc liên hệ hotline 0988906196 để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm