Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do “Show to thế kỷ” là đại tiệc không thể bỏ lỡ của Lazada

Đánh dấu chặng đường 10 năm tiên phong trên thị trường TMĐT, Lazada chiêu đãi người dùng đại tiệc âm nhạc hứa hẹn đã tai, bắt mắt với công nghệ AR và dàn sao nổi tiếng.

Đại tiệc âm nhạc từ lâu đã trở thành hoạt động mua sắm kết hợp giải trí không thể thiếu mỗi dịp lễ hội mua sắm lớn hoặc sinh nhật Lazada. Thế nhưng, đại tiệc “Show to thế kỷ” diễn ra vào 19h ngày 26/3 tới có phần đáng mong đợi hơn khi đánh dấu cột mốc 10 năm tuổi của sàn TMĐT này, được đầu tư mạnh, hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Những nghệ sĩ tên tuổi làm “nức lòng” người hâm mộ

Một trong những yếu tố cốt lõi đầu tiên làm nên sức hút của chương trình âm nhạc nằm ở danh sách nghệ sĩ góp mặt. Ngay từ cái tên đại tiệc “Show to thế kỷ”, Lazada đã hé lộ phần nào quy mô bữa tiệc âm nhạc dịp sinh nhật lần thứ 10. Bên cạnh gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc gắn bó qua nhiều mùa ưu đãi, Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện với vai trò đại sứ nhận nhiều sự quan tâm.

Thùy Tiên được yêu mến bởi hành trình nỗ lực để khẳng định bản thân, góp phần nâng cao vị thế nhan sắc Việt trên sàn đấu quốc tế. Hình ảnh ấy tương đồng hành trình không ngừng sáng tạo, ứng biến nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng cũng như khẳng định tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT của Lazada.

Lazada,  Lazada 10 tuoi anh 1

Sơn Tùng M-TP với vẻ ngoài điển trai cùng những bản hit siêu lòng là món quà đặc biệt mà Lazada dành tặng người hâm mộ.

Song song màn khuấy động sân khấu của bộ ba Trấn Thành, Lan Ngọc và Thùy Tiên, phần trình diễn đặc biệt chúc mừng sinh nhật Lazada 10 tuổi của Sơn Tùng M-TP tạo điểm nhấn cho ”Show to thế kỷ”. Các tên tuổi lớn như Hồ Ngọc Hà, BinZ, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Erik, Jun Phạm… vẫn giữ vững sức hút qua mỗi mùa đại nhạc hội.

Không khí đại tiệc âm nhạc còn liên tục được hâm nóng bằng sự kết hợp độc đáo, trong đó có màn trình diễn của bộ ba Binz, 16Typh, Gonzo. Khán giả có cơ hội phiêu lưu trong miền cảm xúc qua những thanh âm từ nhẹ nhàng, tình cảm đến sôi động, cá tính.

Sân khấu AR hoành tráng và loạt deal “hời”

Không chỉ mời dàn nghệ sĩ nổi tiếng, Lazada “chơi lớn” đầu tư sân khấu công nghệ AR (augmented reality). Công nghệ này sử dụng một phần thực tế kết hợp yếu tố hư cấu nhằm tăng trải nghiệm người dùng. AR vốn xuất hiện nhiều trong các tựa game nhằm mang lại cảm giác sống động, giúp người chơi như hóa thân vào từng nhân vật, nhưng dường như chưa được ứng dụng nhiều trên sân khấu nhạc hội.

Việc đưa công nghệ AR vào sân khấu “Show to thế kỷ” cho thấy nỗ lực của Lazada để tăng tương tác giữa khán giả online với nghệ sĩ. Nhờ đó, người xem có trải nghiệm, cảm xúc chân thật không khác gì khi có mặt tại sân khấu. Sự năng động, linh hoạt tận dụng thế mạnh công nghệ giúp nền tảng này thu hút hàng triệu người xem qua ứng dụng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xen kẽ các phần trình diễn đã tai, bắt mắt là ưu đãi lớn không thể thiếu mỗi lần sàn TMĐT đón tuổi mới. Năm nay, sàn liên tục tung 1.000 quà tặng độc quyền mỗi 10 phút và hứa hẹn toàn bộ người xem đều có quà.

Lazada,  Lazada 10 tuoi anh 11

Toàn bộ người xem đều có quà khi săn ưu đãi tại đại nhạc hội.

Vừa được thưởng thức loạt tiết mục độc đáo, những màn kết hợp hiếm có và “săn” hàng tỷ voucher, nhận quà hấp dẫn, tín đồ mua sắm cũng như người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày đến đại tiệc “Show to thế kỷ” trên Lazada.

Lazada,  Lazada 10 tuoi anh 12

Đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong thúc đẩy TMĐT phát triển tại khu vực thông qua công nghệ, Lazada tổ chức lễ hội mua sắm "Sinh nhật thế kỷ" diễn ra từ 0h ngày 27/3 đến hết ngày 29/3. Hòa vào không khí sinh nhật, người dùng có thể tận hưởng mua sắm tiết kiệm với mức ưu đãi đến 50%, voucher tích lũy 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển.

Đặc biệt, Lazada còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí bằng các hoạt động chơi game - tham gia livestream có thưởng “Sinh nhật thế kỷ - trúng quà to 10 tỷ” với cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giảm giá, quà tặng giá trị cao như xe hơi Mazda, bộ quà tặng từ Samsung, Tefal, Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy, La Roche-Posay… từ nay đến 29/3.

Độc giả khám phá sinh nhật Lazada, săn sale “to thế kỷ” tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm