Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Sabitzer, Martinez nghỉ trận MU gặp Barca

Do nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng, Marcel Sabitzer và Lisandro Martinez bị treo giò khi MU gặp Barcelona thuộc lượt đi vòng play-off Europa League rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Sabitzer bị treo giò khi MU đối đầu Barcelona ở lượt đi vòng play-off Europa League. Ảnh: Reuters.

UEFA xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Marcel Sabitzer trong chuyến làm khách tới sân Camp Nou. Tiền vệ người Áo nhận đủ 3 thẻ vàng thời điểm còn chơi cho Bayern Munich ở vòng bảng Champions League mùa này.

Ban đầu, Sabitzer xác định bị treo giò khi "Hùm xám" bước vào cuộc đụng độ PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, án phạt chuyển xuống giải Europa League sau khi Sabitzer gia nhập MU.

Quy tắc 52.03 nêu rõ án phạt đình chỉ thi đấu được chuyển từ giải đấu này sang giải đấu khác, trong cùng một hệ thống của UEFA và ở cùng một mùa giải.

Tương tự, Lisandro Martinez nhận đủ 3 vàng ở vòng bảng Europa League mùa này. Do đó, trung vệ người Argentina cũng không thể cùng đồng đội hành quân tới xứ Catalonia.

Đây là tổn thất lớn đối với "Quỷ đỏ". Martinez chơi hay từ đầu mùa và là chốt chặn đáng tin cậy bên cạnh Raphael Varane. Trong khi đó, Sabitzer có kinh nghiệm đối đầu Barca. Anh ra sân trong cả hai chiến thắng 2-0 và 3-0 của Bayern trước Barca ở vòng bảng mùa này.

Sabitzer và Martinez sẽ đủ điều kiện trở lại thi đấu khi MU tiếp đón Barca ở trận lượt về tại Old Trafford. Dù vậy, HLV Erik ten Hag sẽ đau đầu tìm kiếm người đá cặp với Casemiro.

Christian Eriksen, Scott McTominay chấn thương, còn Sabitzer bị treo giò đồng nghĩa Fred là lựa chọn duy nhất dành cho nhà cầm quân người Hà Lan ở trận lượt đi.

Man Utd cũng không có sự phục vụ của Antony và Anthony Martial do chấn thương.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU đáng sợ hơn nhờ Rashford

Marcus Rashford không chỉ ghi bàn cho Manchester United, anh còn giúp CLB chủ quản thu về những chiến thắng quan trọng.

Ten Hag: 'Rashford nằm trong số những tiền đạo hay nhất châu Âu'

HLV Erik ten Hag khen ngợi Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh tiếp tục lập công giúp MU thắng Leeds United 2-0, thuộc vòng 23 Premier League tối 12/2 (giờ Hà Nội).

MU lắng nghe Ronaldo

MU sẽ tiến hành đại tu cơ sở hạ tầng đội bóng trong hè 2023 sau lời chỉ trích của Cristiano Ronaldo.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm