Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do người dùng nên mua ngay xe đạp điện Ambike

Xe đạp điện Ambike đang là món đồ hot, thu hút sự quan tâm người dùng trong những ngày này. Dưới đây là những lý do nên mua ngay xe đạp điện Ambike.

Chính thức ra mắt hồi tháng 8, Ambike đã sớm trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người dùng. Cùng sự xuất hiện của mình, Ambike mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm xe đạp điện được phân phối chính hãng với giá thành hấp dẫn thị trường.

1. Dòng xe hot nhất tầm giá dưới 10 triệu đồng

Ở phân khúc dưới 10 triệu đồng, hầu hết các loại xe đạp điện trên thị trường đều là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, không có chế độ bảo hành. Trong bối cảnh đó, Ambike nổi bật với dòng xe chính hãng chất lượng cao với chế độ bảo hành lên tới 3 năm, đổi mới ắc quy trong một năm.

Nỗi lo lớn nhất của người dùng đi xe đạp điện là bị hết điện giữa đường. Với Ambike AF - dòng xe chủ lực của hãng, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng bởi xe cho quãng đường di chuyển lên đến 65-70km mỗi lần sạc. Nếu lỡ quên không sạc, bàn đạp trợ lực sẽ giúp người sử dụng có thể đạp xe nhẹ nhàng và không mất sức.

Xe đạp điện Ambike với nhiều tính năng nổi trội.
Xe đạp điện Ambike với nhiều tính năng nổi trội.

Ambike AF được thiết kế với chế độ lái thông minh cho phép xe tự giữ ga sau 10 giây. Người dùng không cần giữ tay ga trong suốt quãng đường đi, giúp việc di chuyển dễ dàng, thoải mái, không bị tê mỏi tay. Tính năng vượt trội này rất phù hợp với người trung niên và cao tuổi.

Xe đạp điện Ambike AF sở hữu thiết kế giỏ xe rộng có nắp kín. Thiết kế này đặc biệt tiện lợi với phụ nữ nội trợ đựng thực phầm khi đi chợ hoặc các khách hàng cao tuổi để đồ cá nhân không sợ mưa nắng.

Thiết kế của xe đặc biệt phù hợp với phụ nữ nội trợ và người cao tuổi.
Thiết kế của xe đặc biệt phù hợp với phụ nữ nội trợ và người cao tuổi.

Hệ thống phanh cơ xe máy cả trước và sau của Ambike AF rất an toàn với người đi xe. Đồng thời hệ thống phanh tích hợp tính năng ngắt điện tự động giúp xe không bị vụt ga bất ngờ. Hơn nữa, vận tốc tối đa của xe là 35km/h, rất phù hợp và an toàn đối với phụ nữ nội trợ hoặc người cao tuổi.

Người cao tuổi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe đạp điện Ambike.
Người cao tuổi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe đạp điện Ambike.

Bác Hồng (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Bác không biết đi xe máy nên con trai mua cho chiếc xe đạp điện Ambike. Xe đi rất nhẹ và êm nên bác yên tâm lắm. Từ lúc có xe, bác có thể tự đi lại thăm bạn bè và họ hàng mà không cần con cháu đưa đi nữa”.

2. Mức giá ưu đãi

Trong giai đoạn có nhiều biến động về kinh tế, xe đạp điện Ambike như là một cứu cánh với ví tiền của người dùng. Đặc biệt, từ ngày hôm nay, Ambike triển khai chương trình Quà Tết tri ân - Dành tặng người thân như lời cảm ơn tới khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ được tặng ngay một triệu đồng, giá gốc 8,9 triệu đồng nay chỉ còn 7,9 triệu đồng. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay của Ambike, dự kiến kết thúc vào ngày 30/1.

Xe đạp điện Ambike ngày càng được khách hàng tin dùng.
Xe đạp điện Ambike ngày càng được khách hàng tin dùng.

“Bác đã đi thử xe Ambike của một ông bạn và thấy rất thích. Nhân chương trình khuyến mãi này, bác tranh thủ đến mua ngay một chiếc cho mình, phải mua nhanh kẻo giới hạn 300 xe thì hết nhanh lắm ” - Bác Minh, một khách hàng tại showroom Ambike 239 phố Huế cho hay.

Với những ưu thế nổi bật cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn, Ambike AF đang là lựa chọn hàng đầu của chị em nội trợ cũng như người cao tuổi.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Ambike

Tư liệu: Ambike

Bạn có thể quan tâm