Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Ngọc Trinh tắm trắng 12 năm tại một địa chỉ

Không chỉ dành nhiều thời gian chăm sóc, bí quyết giúp Ngọc Trinh sở hữu làn da sáng mịn đã trở thành biểu tượng là chọn địa chỉ tắm trắng uy tín.

Nhớ lại những ngày đầu vào nghề, Ngọc Trinh chia sẻ làn da ngăm đen khiến cô mất tự tin mỗi khi xuất hiện. Người đẹp từng thử nhiều cách nhưng không đạt kết quả như mong muốn. Đến khi gặp bạn thân Lý Thuỳ Chang - CEO Viện thẩm mỹ Lavender - Ngọc Trinh mới biết đã tìm được địa chỉ gắn bó lâu dài.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng

“Da tôi vốn rất nhạy cảm, dễ kích ứng nên ra đề bài cho Chang tìm cách giúp mình trắng lên, đồng thời đảm bảo an toàn, lâu dài và không đau. Nhiều người bảo Ngọc Trinh lột da, thay máu nhưng tôi không bao giờ bất chấp mọi thứ. Chang cũng nhấn mạnh, đẹp bền vững chỉ có thể dùng các liệu pháp an toàn”, Ngọc Trinh nhớ lại.

Ngoc Trinh anh 1

Ngọc Trinh và Lý Thùy Chang - người đồng hành với cô trong quá trình làm đẹp.

Người đẹp cho biết thêm rất yên tâm khi nghe nữ CEO Lavender phân tích kỹ đặc điểm làn da. Để đổi màu da, Chang thực hiện liệu trình đào thải hắc sắc tố và tạo tế bào mới - thay da sinh học.

Sau hai tháng kết hợp nhiều phương pháp như nhuộm trắng 360, tắm trắng thuốc bắc sữa non, làn da Ngọc Trinh bật tông bất ngờ. Lúc này, người đẹp tự tin diện bikini, thực hiện nhiều bộ ảnh quyến rũ và gắn liền với biệt danh “nữ hoàng nội y”. “Đây là bước đệm để sự nghiệp của tôi thăng hoa những năm về sau", Ngọc Trinh bộc bạch.

Cập nhật công nghệ mới

Sau khi “khoác áo mới” cho làn da, Ngọc Trinh vẫn gắn bó với Viện thẩm mỹ Lavender. Người đẹp chia sẻ: “Mỗi lần ngồi nói chuyện với Chang, tôi bị cuốn theo các bí quyết làm đẹp mới với máy móc, liệu trình hiện đại cập nhật liên tục. Tôi bắt lấy cơ hội và xin làm ‘chuột bạch’ thử nghiệm ngay”.

Ngoc Trinh anh 2

Tắm trắng kết hợp các biện pháp dưỡng da, dinh dưỡng cân đối là bí quyết của Ngọc Trinh.

Năm 2014, công nghệ tắm trắng Hishine 3D mới ra mắt, Ngọc Trinh là một trong những người đầu tiên được thử và thực hiện đều đặn mỗi tuần. Năm 2017, phương pháp trắng da từ hoa xuyên tuyết kết hợp ánh sáng sinh học Biolight 4D ra đời, trở thành liệu pháp yêu thích của người đẹp, giúp da bật tông nhanh, tạo cảm giác thư giãn.

Một liệu trình, đa tác dụng

Năm 2019, Lavender nghiên cứu và ra mắt nhiều công nghệ mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp như cải thiện vấn đề da, giúp thân hình thon gọn, khuôn mặt V-line tự nhiên. Đơn cử, công nghệ Infra Aquasonic hỗ trợ trắng nhanh, trẻ hóa da, đào thải mỡ để săn cơ; Max Steam có chức năng tắm trắng kết hợp tinh chất từ noãn thực vật, hệ thống hơi nước, ánh sáng Sublight; Lift White Extra làm trắng chuyên sâu với nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da.

“Tôi chấm điểm 10 cho Lift White Extra bởi đây là công nghệ ưu việt nhất từng biết”, Ngọc Trinh bình chọn.

Ngoc Trinh anh 3

Ngọc Trinh thích thú trải nghiệm các công nghệ mới tại Viện thẩm mỹ Lavender.

Tiền thân Viện thẩm mỹ Lavender là spa chuyên về làm trắng với phương pháp tự nhiên, công nghệ hiện đại, là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng. Đánh dấu cột mốc 15 năm ngày ra mắt, Viện thẩm mỹ Lavender trình làng diện mạo mới có tên Viện thẩm mỹ Lavender by Chang.

CEO Lý Thùy Chang cho biết trong năm nay, Lavender by Chang chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ mới như tắm trắng Revive Complex, làm trắng tại nhà; trẻ hóa da Hydra Facial, sử dụng DNA trứng cá hồi; giảm béo Cooltech define, Masolipo, Vacustyler, Sculpsure, ứng dụng cơ chế quang đông, sóng RF, giảm mỡ trúng đích...

Ngoc Trinh anh 4

Lý Thùy Chang - nữ CEO đứng sau làn da trắng của Ngọc Trinh 12 năm qua.

Trong tháng 6, Viện thẩm mỹ Lavender by Chang khai trương chi nhánh mới tại 60A Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh cùng 20 sao Việt khác.

Viện thẩm mỹ Lavender by Chang - 15 năm ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao:

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình

Chi nhánh TP. HCM: 60A Võ Văn Tần, quận 3

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về công nghệ trắng da, trẻ hóa, giảm béo… mới của Lavender tại đây.


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm