Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên mua máy lọc nước Unilever Pureit UR5840 hè này

Cho ra 2 lít nước sạch trong vòng một phút và sở hữu vòi điện tử diệt khuẩn siêu thông minh, máy lọc nước âm tủ bếp Delica UR5840 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Dưới đây là những lý do bạn nên chọn máy lọc nước Pureit Delica UR5840 để cải thiện nguồn nước tại nhà, nâng cao sức khỏe cả gia đình.

Lọc nước với tốc độ ấn tượng

Đa số máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (RO) có công suất lọc trung bình khoảng 400 GPD. Trong khi đó, máy lọc nước Delica UR5840 lại có công suất lớn đến 800 GPD. Điều này cho phép thiết bị đạt tốc độ dòng chảy nhanh ở mức 2 lít/phút.

Với chiếc máy này, người dùng có thể hứng đầy nước tinh khiết vào cốc 120 ml chỉ sau 3,6 giây mà không cần phải chờ đợi như khi dùng các sản phẩm khác.

nuoc sach,  cham soc suc khoe anh 1

Delica UR5840 có tốc độ dòng chảy nhanh.

Vòi điện tử UV diệt khuẩn thông minh

Không chỉ đảm nhiệm vai trò dẫn nước và làm sạch nước, chiếc vòi tích hợp màn hình điện tử còn cung cấp nhiều thông tin quan trọng cho người dùng. Trong đó, đáng chú ý là chỉ số TDS (tổng khối lượng chất rắn hòa tan tồn tại trong một thể tích nước), giúp người dùng dễ dàng giám sát chất lượng và an tâm trong quá trình sử dụng nước sạch.

Màn hình điện tử trên vòi luôn hiển thị tuổi thọ của bộ 3 lõi lọc theo thời gian thực. Người dùng không cần ghi nhớ thời điểm cần thay lõi lọc. Vòi của máy lọc nước Delica UR5840 được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, đảm bảo sự an toàn và chất lượng nước suốt quá trình sử dụng.

Nằm trong thân vòi điện tử này là đèn UV LED, không chỉ giúp diệt virus, vi khuẩn mà còn nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ dài hơn so với đèn UV truyền thống.

nuoc sach,  cham soc suc khoe anh 2

Người dùng dễ dàng theo dõi chất lượng nước qua chỉ số TDS.

Đảm bảo chất lượng nước nhờ công nghệ lọc hiện đại

Delica UR5840 sử dụng công nghệ lọc độc quyền tân tiến DURAViva. Công nghệ này cho khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các chất ô nhiễm nhờ màng RO cao cấp và các sợi carbon thân thiện với môi trường. Chất lượng nước lọc từ Delica UR5840 được kiểm nghiệm định kỳ tại viện Pasteur.

Hiệu quả loại bỏ vi khuẩn, virus, ký sinh trùng và các chất độc hại đạt hiệu quả cao, ngay cả khi thử nghiệm trong điều kiện nước có TDS cao. Khả năng lọc sạch được duy trì xuyên suốt thời gian hoạt động. Một ưu điểm khác của công nghệ này là kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ thiết kế chống đóng cặn, màng RO có khối lượng carbon lớn.

nuoc sach,  cham soc suc khoe anh 3

Nước được lọc sạch vi khuẩn, virus, kim loại nặng… nhờ công nghệ DURAViva.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm làm hài lòng người đề cao tính thẩm mỹ nhờ kiểu dáng đẹp, hiện đại, nhỏ gọn hơn 70% so với nhiều máy lọc nước có bình chứa truyền thống khác. Về độ an toàn khi sử dụng, máy đảm bảo mọi thành phần tiếp xúc với nước đều không chứa BPA (Bisphenol A) và không có chì (từ vòi), giúp bảo vệ sức khỏe cho cả người lớn lẫn trẻ em.

nuoc sach,  cham soc suc khoe anh 4

Delica UR5840 có thiết kế nhỏ gọn.

Delica UR5840 trang bị lõi lọc đúc nguyên khối, dễ dàng thay thế, đồng thời giảm nguy cơ rò rỉ. Máy cho chất lượng nước tốt hơn thông qua cụm van, khớp nối được thiết kế thông minh để dẫn dòng nước với ít điểm kết nối.

Máy lọc nước Pureit Delica UR5840 chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2022 với mức giá 18,9 triệu đồng. Nhân dịp ra mắt, sản phẩm được giảm giá lên đến 25%, chỉ còn 14,49 triệu đồng duy nhất trong tháng 8. Độc giả xem chi tiết về chương trình ưu đãi tại đây.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm