Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên mua laptop mùa tựu trường

Dịp tựu trường luôn là thời điểm thị trường laptop nhộn nhịp nhất, khi nhu cầu tăng cao và các chương trình khuyến mại được áp dụng liên tục.

Qua 2 năm đại dịch, laptop đã trở thành thiết bị không thể thiếu với các bạn học sinh - sinh viên. Không chỉ giúp việc học tập, giao lưu dễ dàng hơn, laptop còn là công cụ giải trí không thể thiếu của các bạn trẻ.

Khởi đầu năm học mới thuận lợi

Tùy theo nhu cầu mà các bậc phụ huynh có thể chọn laptop cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của con em mình. Với các bạn học sinh cấp 2-3, một chiếc laptop có cấu hình vừa phải, đủ để học online và giải trí nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp. Nhưng với các Gen Z cuối cấp hay sinh viên, yêu cầu với một chiếc laptop sẽ cao hơn với các tiêu chí mỏng nhẹ dễ mang vác, cấu hình phải mạnh, pin khỏe, bền bỉ giải quyết các bài tập, đề án, tra cứu tài liệu…

Với các sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa, kiến trúc hay công nghệ, một chiếc laptop cấu hình mạnh với bộ vi xử lý như CPU Intel Gen 12 mới đáp ứng được nhu cầu học tập, nghiên cứu.

The Gioi Di Dong anh 1

Laptop đang trở thành một phần không thể thiếu của giới trẻ ngày nay, từ học sinh tiểu học đến sinh viên đại học.

Nhiều chương trình khuyến mại lớn

Nếu các trang thương mại điện tử thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá mạnh các ngày 6/6, 7/7 hay 8/8, thì các hãng laptop cũng nhau giảm giá, tặng quà vào dịp tựu trường - thời điểm sinh viên, học sinh nô nức bước vào năm học mới.

Vì vậy, tháng 8-9 là thời điểm mua laptop lý tưởng nhất năm khi nhiều sản phẩm giảm giá sâu, kèm ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử, tại hệ thống Thế Giới Di Động đang thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá loạt sản phẩm laptop CPU Intel đến 30%, tặng kèm balo thời trang, chuột không dây…

The Gioi Di Dong anh 2

Hầu hết thương hiệu laptop nổi tiếng như HP, Acer, Lenovo, Dell… đều được giảm giá mạnh tại Thế Giới Di Động.

Với học sinh, sinh viên, Thế Giới Di Động tiếp tục giảm thêm 300.000-7000.000 đồng. Đặc biệt, tân sinh viên được giảm đến 3 triệu thông qua chương trình đổi điểm thi: Điểm càng cao, giảm giá càng nhiều.

Với chương trình khuyến mại lớn, nhiều tân sinh viên có thể được giảm hơn 6 triệu đồng khi mua các mẫu laptop sử dụng CPU Intel. Đơn cử, HP 340s G7 i3 1005G1/4GB/256GB/Win10 với CPU Intel Core i3 1005G1lõi kép, hoạt động trơn tru trên tất cả tác vụ văn phòng, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí, được giảm trực tiếp 3 triệu đồng, từ 12,99 triệu đồng còn 9,99 triệu đồng. Sản phẩm giảm tiếp đến 3 triệu đồng nếu bạn có điểm thi trung bình từ 9 trở lên, tặng kèm balo và chuột không dây.

The Gioi Di Dong anh 3

HP 340s G7 i3 1005G1/4GB/256GB/Win10 có thiết kế trang nhã và bảo mật nhờ tính năng mở khóa bằng vân tay.

Chương trình khuyến mại áp dụng với tất cả thương hiệu laptop từ cao cấp đến bình dân. Thời gian áp dụng từ ngày 1/8 đến 31/10.

Đa dạng phương thức thanh toán

Không chỉ áp dụng hình thức thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, Thế Giới Di Động tích hợp nhiều phương thức khác như quẹt thẻ, ví điện tử và nhận các ưu đãi giảm thêm 100.000-500.000 đồng/sản phẩm.

Nếu không thanh toán một lần, người mua có thể trả góp 0% lãi suất. Với các thương hiệu Asus, Lenovo, HP và Acer, bạn được mua trả góp 0% trả trước 0 đồng. Với hình thức này, bạn trả từ 1,5 triệu đồng/tháng tương đương 50.000 đồng/ngày để sở hữu một chiếc laptop hữu ích.

Với chuỗi khuyến mại từ Thế Giới Di Động, người dùng biết biết tính toán và áp dụng hết các ưu đãi cộng dồn có thể tiết kiệm đến 6 triệu đồng và hơn thế.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm