Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên mua iPhone XS giá 18 triệu đồng

Tại hệ thống Di Động Việt, người dùng công nghệ chỉ cần bỏ ra 18 triệu đồng là có thể sở hữu iPhone XS refurbished. Đây được xem là mức giá tốt của model XS tại Việt Nam.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone XS refurbished được hưởng mức giảm giá lên đến 900.000 đồng tại hệ thống này. Máy về mức 18 triệu, rẻ hơn mặt bằng chung trên thị trường. Ưu đãi này chỉ áp dụng trong 3 ngày 21/5 – 23/5, sau thời gian này giá bán của máy trở về mức bình thường, vào khoảng 19 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 1
iPhone XS 64 GB được hưởng ưu đãi giảm đến 900.000 đồng tại Di Động Việt.

Ngoài việc giảm giá cho iPhone XS 64 GB, Di Động Việt còn hỗ trợ chương trình trả góp 0%, thu đổi lên đời không bù tiền. Nhờ uy tín và các chế độ hậu mãi hấp dẫn, Di Động là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ chọn lựa như nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Phan Anh, ca sĩ Đăng Khôi…

Di Dong Viet anh 2
Nhạc sĩ Huy Tuấn tin tưởng chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời iPhone.

Ở mức giá 18 triệu đồng, iPhone XS refurbished sở hữu cấu hình mạnh, nền tảng hệ điều hành hỗ trợ lâu dài. Chưa kể, đây vẫn là một trong những model mới nhất của Apple bên cạnh XS Max.

iPhone XS refurbished là model đầu tiên của hãng chạy trên chip Apple A12 Bionic với tiến trình 7 nm. Máy được trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng nền tảng iOS 12, mang đến tốc độ vận hành mượt mà cùng khả năng tiết kiệm pin tốt.

Di Dong Viet anh 3
Đây được xem là thời điểm vàng để mua model iPhone XS.

Sở hữu màn hình 5,8 inch với tấm nền OLED, hệ thống âm thanh 2 chiều với dải âm rộng và chi tiết, Face ID tăng cường khả năng bảo mật, thiết kế sang trọng với mặt kính bóng bẩy, iPhone XS 64 GB trở thành một trong những dòng điện thoại cao cấp nhiều người yêu thích.

Ngoài ra, camera kép có thể xoá phông từ khẩu độ f/1.4 đến f/1.6 ngay trên bức ảnh sau khi chụp, công nghệ Smart HDR tích hợp thêm AI, các Animoji ấn tượng giúp iPhone XS trở nên đa năng hơn. Máy phù hợp với đa nhu cầu, từ giải trí, chụp ảnh đến trải nghiệm tác vụ nặng.

Di Dong Viet anh 4
Những trải nghiệm cao cấp trên model iPhone XS hứa hẹn làm người dùng hài lòng.

Với những ưu điểm kể trên, khi về giá 18 triệu đồng, iPhone XS refurbished có thêm lý do để thu hút người dùng công nghệ. Độc giả có thể đặt mua model này tại Di Động Việt để được hưởng mức giá tốt cùng ưu đãi hấp dẫn.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm