Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nên mua Galaxy S7/S7 edge tại FPT Shop

Từ nay đến 30/11, khách hàng FPT shop sẽ được mua trả góp 0% lãi suất các dòng smartphone của Samsung, nhận ngay vali Lock&Lock, voucher phụ kiện trị giá 400.000 đồng.

Khách hàng mua Galaxy S7/S7 edge tại FPT Shop dịp này sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị.

Sở hữu Galaxy S7/S7 edge nhận quà giá trị

Đến thời điểm hiện tại, bộ đôi Galaxy S7/S7 edge vẫn là 2 “con cưng” của “ông lớn” Samsung. Giữa thị trường smartphone nhộn nhịp hiện nay, Galaxy S7/S7 edge vẫn đủ sức chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng cao cấp và thiết kế thời trang.

Không chỉ sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chipset Exynos 8890 lõi 8 và 4 GB RAM, bộ đôi sản phẩm của Samsung còn gây ấn tượng với thiết kế chống thấm nước và bám bụi đạt chuẩn IP68 cao nhất hiện nay. Galaxy S7/S7 edge cũng được đánh giá cao khi sở hữu màn hình AMOLED và máy ảnh khẩu độ f/1.7 kèm công nghệ Dual-Pixels đầu tiên trên thế giới, giúp lấy nét theo pha nhanh. Đặc biệt, thiết kế mặt kính cong 2 bên trên Galaxy S7 edge mang đến những trải nghiệm mở rộng thú vị và khác biệt cho người dùng.

Mức giá phải trả cho mẫu smartphone cao cấp này không hề thấp, nhưng người dùng có thể sở hữu Galaxy S7/S7 Edge tại FPT Shop với giá chỉ từ 4,8 triệu đồng, hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp hoặc nhận ngay vali cao cấp Lock&Lock.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân các khách hàng đang sử dụng sản phẩm Samsung chính hãng thuộc các dòng A Series, J Series và tab, FPT Shop tặng thêm bộ quà trị giá 2,58 triệu đồng, gồm tai nghe Level Active trị giá 1,49 triệu đồng, bao da S-View trị giá 1,09 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy S7/S7 edge.

Không kém phần hấp dẫn, chọn mua Galaxy S7/S7 edge, Note 5, Galaxy A9 Pro tại 11 cửa hàng SES (chuỗi cửa hàng cao cấp chuyên doanh các sản phẩm Samsung, được đặt trong hệ thống bán lẻ FPT Shop), khách được thêm lựa chọn quà tặng là lò vi sóng tráng men cao cấp Samsung.

FPT Shop anh 1
Khách hàng mua Galaxy S7/S7 edge tại FPT Shop được lựa chọn một trong 3 quà tặng hấp dẫn: lò vi sóng tráng men Samsung, vali cao cấp Lock&Lock hoặc trả góp 0% lãi suất.

Sở hữu Galaxy J7 Prime không cần trả trước

Galaxy J7 Prime đã tạo ấn tượng khi liên tục có tên trong danh sách những smartphone bán chạy nhất của FPT Shop suốt thời gian qua. Sở hữu thiết kế nguyên khối cao cấp với 2 phiên bản màu đen và vàng đồng, màn hình lớn 5,5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân, 3 GB RAM chạy trên nền Android 6.0.1, bộ đôi camera 13 MP và 8 MP chất lượng, cảm biến vân tay nhạy bén cùng mức giá 6,29 triệu đồng, Galaxy J7 Prime xứng đáng lọt top đầu trong phân khúc smartphone tầm trung.

Nếu yêu thích J7 Prime, người dùng có thể đến FPT Shop để dễ dàng sở hữu smartphone này bằng 2 hình thức trả góp với lãi suất ưu đãi: hoặc mua trả góp không cần trả trước với số tiền góp mỗi tháng chỉ từ 1,13 triệu đồng; hoặc mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 1,89 triệu đồng.

Không kém phần hấp dẫn, chọn mua online J7 Prime, khách hàng được tặng ngay vali kéo thời trang tiện dụng. Hoặc khách cũng có thể chọn nhận phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200.000 đồng.

FPT Shop anh 2
Sở hữu Galaxy J7 Prime dễ dàng hơn với ưu đãi trả góp không cần trả trước, hoặc trả góp 0% lãi suất tại FPT Shop.

Thiết thực hơn, FPT Shop còn tài trợ 100% lãi suất trả góp cho nhiều sản phẩm Samsung nổi bật như: Galaxy A9 Pro, Galaxy A5/A7 2016, Tab A6 10,1 inch Spen… hoặc tặng phiếu mua phụ kiện trị giá 400.000 đồng. Đặc biệt, khi chọn mua Tab A6 10,1 inch Spen phiên bản màu xanh được bán độc quyền tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận ngay vali cao cấp Lock&Lock.

Đặc biệt, giá bán của Galaxy A7 2016 giảm sâu 1 triệu đồng, chỉ còn 8,99 triệu đồng; Galaxy J5 cũng giảm nhẹ 200.000 đồng, giá mới chỉ 3,79 triệu đồng.

FPT Shop anh 3
Chọn mua Galaxy A9 Pro, Note 5 tại FPT Shop để nhận quà tặng lò vi sóng Samsung, phiếu mua hàng trị giá đến 500.000 đồng hoặc trả góp 0% lãi suất.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách có thể đến xem tại cửa hàng gần nhất, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm