Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Mai Davika bị chỉ trích dữ dội

Những chia sẻ của Mai Davika và 3 diễn viên nổi tiếng làm Bella Ranee bị liên lụy. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng ngôi sao "Tình người duyên ma" chưa được tha thứ.

Theo MGR Online, tranh cãi xoay quanh 4 diễn viên hàng đầu Thái Lan Mai Davika Horne, Mew Nittha, Mint Chalida và Margie Rasri vẫn chưa chấm dứt. Những ngày qua, công chúng nước này liên tục tranh cãi về vụ việc. Sự việc ồn ào đến mức trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mai Davika thừa nhận cô áp lực tới mất ngủ.

Mất ngủ vì bị chỉ trích

Ngày 2/3, tờ The Thaiger đưa tin Mai Davika tham gia một sự kiện và lần đầu trả lời phỏng vấn về vụ ồn ào. Cô xin lỗi 3 người bạn thân đã tham gia chương trình và những đồng nghiệp khác bị liên lụy. “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” hy vọng vụ việc kết thúc.

“Tôi lấy làm tiếc khi mọi việc ra nông nỗi này. Tôi muốn câu chuyện dừng lại ở đây. Vì tôi đã biết hậu quả như thế nào rồi”, Mai Davika nói.

Khi được hỏi về tâm trạng lúc này của 3 diễn viên cùng tham gia chương trình, Mai Davika trả lời: “Tôi nghĩ chắc ai cũng stress. Vì là người lên ý tưởng thực hiện chương trình, tôi muốn chịu trách nhiệm. Tôi muốn xin lỗi cho đến khi mọi người tha thứ".

Mai Davika bi chi trich anh 1

4 nữ diễn viên bị chỉ trích vì những chia sẻ trong chương trình.

Nữ diễn viên nói thêm sau ồn ào, cô cùng nhóm bạn đều rút ra kinh nghiệm và bài học cho bản thân. “Sự việc khiến tôi biết suy nghĩ và có ý thức hơn. Tôi nhận ra hóa ra lâu nay tôi cũng chỉ như trẻ con và còn quá nhiều thứ để học. Đây có thể không phải lần sai lầm cuối cùng trong cuộc đời Mai, nhưng chúng ta phải chọn cách học hỏi”, cô nói.

Trước câu hỏi: “Nghe nói bạn căng thẳng đến mức phát khóc?”, Mai Davika trả lời: “Tôi không khóc vì luôn có những người xung quanh động viên. Chỉ có điều ngày đầu tiên tôi không ngủ được, kể cả khi đã uống thuốc ngủ".

Sự việc bắt nguồn từ video mới của Davika. Trong video, cô mời 3 người bạn thân thiết ở giới giải trí là Mew Nittha, Mint Chalida và Margie Rasri tham gia. Họ trả lời các câu hỏi do ê-kíp của Mai Davika đưa ra. Khi nhận được câu hỏi: “Đã bao giờ bị cướp vị trí khi tham dự sự kiện chưa?”, Margie Rasri nói: “Mình nghĩ ai cũng bị”. Mint Chalida tiếp lời: “Và bị cùng một người”.

Sau đó, Mew Nittha kể trong sự kiện thời trang có cả cô, Mint Chalida và Mai Davika tham gia, một đồng nghiệp đột ngột biến mất lúc sát giờ chương trình bắt đầu. Sau đó, đồng nghiệp này xuất hiện với trang phục hoàn toàn khác so với lúc chụp hình ban đầu. Theo Mint Chalida, khi chuẩn bị bước ra sàn diễn, cô nghe thấy từ phía sau có người hét lên: “Đi chậm thôi”. Lúc này, Mai Davika cười nói: “Trình diễn thời trang mà bảo đi chậm thôi”.

Cũng trong chương trình, Margie Rasri tiết lộ cô có thể làm việc cùng bất cứ ai, ngoại trừ một đồng nghiệp. Lý do là người này từng nói với cô: “Để xem ai tồn tại trong ngành này lâu hơn”.

Chia sẻ của nhóm diễn viên sau đó gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Thái Lan. Khán giả chỉ trích 4 ngôi sao nói xấu sau lưng và khiến nhiều đồng nghiệp bị liên lụy. Số khác nghi ngờ 4 ngôi sao bịa chuyện để gây chú ý.

Hiện tại, Bella Ranee là nữ diễn viên bị ảnh hưởng nhiều nhất. Cô được cho là đồng nghiệp “xấu tính” trong câu chuyện của Mai Davika với nhóm bạn. Lý do là Bella từng tham gia sự kiện thời trang chung với Mai Davika, Mint Chalida và Mew Nittha.

Ở sự kiện này, ban đầu, Mai Davika là người duy nhất mặc váy đen đồng thời đảm nhận vị trí vedette. Tuy nhiên, sau đó, Bella thay đổi từ váy màu xám sang đen và bước lên vị trí vedette cùng Mai Davika.

Bella Ranee bỗng dưng vướng vào rắc rối

Theo MGR Online, bất chấp việc Margie Rasri khẳng định Bella Ranee không phải diễn viên được nhắc đến trong câu chuyện nhưng ngôi sao Ngược dòng thời gian để yêu anh vẫn bị liên đới.

Sự việc ồn ào đến mức người thực hiện sự kiện thời trang năm xưa có sự tham gia của Mew Nittha, Mint Chalida, Mai Davika và Bella Ranee phải lên tiếng. Sự kiện này còn có sự tham gia của Kao Supassara và Patricia Good. Tuy nhiên, Bella Ranee là người duy nhất thay từ váy xám sang đen.

Giải thích về việc thay váy của Bella Ranee, đại diện nhà sản xuất phủ nhận việc nữ diễn viên tự ý đổi trang phục để gây chú ý. Thực tế, sát giờ sự kiện diễn ra, váy của Bella Ranee bị va vào đinh nên bị rách ở phần đùi và hông. Do đó, cách tốt nhất ê-kíp đưa ra là thay đổi trang phục. Khi đó, ê-kíp phải tìm váy từ các thương hiệu khác nhau trong trung tâm thương mại nên đã yêu cầu các diễn viên khác đi chậm thôi để kéo dài thời gian.

Lời giải đáp của đại diện chương trình như đổ thêm dầu vào lửa khiến công chúng càng chỉ trích 4 diễn viên kể trên. Khán giả cho rằng các diễn viên chỉ nhìn sự việc từ một phía rồi nói xấu đồng nghiệp. Đáng nói, Mew Nittha, Mint Chalida, Margie Rasri và Bella Ranee cùng trực thuộc một đài truyền hình.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng ở đó. Hiện tại, hàng loạt video cũ liên quan đến Bella Ranee bị công chúng Thái Lan đào lại khiến dư luận dần đảo chiều.

Một đoạn clip ghi lại cảnh Bella Ranee, Taew Natthaphon và James Jirayu cùng lên sân khấu nhận giải thưởng đang được chia sẻ rộng rãi. Trong đoạn clip, Bella Ranee nhận hoa từ MC, sau đó cùng hai đồng nghiệp ra giữa sân khấu để nhận cúp. Tuy nhiên, ngay cả khi Taew Natapohn đã chạm tay vào chiếc cúp, Bella Ranee vẫn giành lấy nó rồi phát biểu cảm nghĩ.

Khán giả cho rằng Bella Ranee đã cầm hoa thì nên nhường cúp và cơ hội phát biểu cảm nghĩ cho hai đồng nghiệp còn lại. Dưới video, nhiều khán giả mỉa mai Taew Natapohn và James Jirayu giống vệ sĩ thay vì đồng nghiệp cùng nhận giải với Bella.

Chưa hết, ở một video khác, khán giả chỉ ra Bella chèn ép Kao Supassara để được đứng giữa khung hình. Từ hoàn toàn chỉ trích Mai Davika và nhóm bạn, lúc này không ít khán giả lại quay sang bênh vực cô. Một bộ phận khán giả cho rằng những gì Mai Davika hay Mew Nittha, Mint Chalida, Margie Rasri tiết lộ là chuyện thực tế của giới showbiz chứ không phải bịa chuyện như họ nghĩ trước đó.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Mai Davika bị chỉ trích

Chia sẻ của Mai Davika cùng nhóm bạn thân trong chương trình mới bị công chúng Thái Lan chỉ trích. Nữ diễn viên sau đó lên tiếng xin lỗi.

Nam diễn viên Nhật Bản vướng bê bối ép bạn gái phá thai

Nobuyuki Suzuki bị chỉ trích vì từ chối yêu đương nghiêm túc với cô gái ngoài 20 tuổi, khiến người này có bầu và sau đó ép phá thai.

'Ảnh đế' Yoo Ah In dương tính với loại ma túy thứ 4

Tối 1/3, Sports Chosun đưa tin Yoo Ah In dương tính với 4 loại ma túy khác nhau.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm