Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do LineaBon D3K2 được lòng cha mẹ Việt

Bổ sung vitamin D3 và K2 chất lượng cao, sản phẩm LineaBon hỗ trợ trẻ hấp thu canxi và cải thiện mật độ xương - yếu tố quan trọng trong phát triển chiều cao.

Nhắc đến sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ trong thời gian gần đây, LineaBon là một trong những cái tên được nhiều phụ huynh Việt yêu thích. Tuy không phải là sản phẩm duy nhất chứa bộ đôi vitamin D3 và K2 trên thị trường, LineaBon D3K2 vẫn chinh phục được cả bố mẹ khó tính nhờ có K2 (KM7) - một thành phần được đánh giá cao trong "gia đình" vitamin K2.

LineaBon anh 1

LineaBon chứa K2 (MK7) được sản xuất bằng công nghệ lên men độc quyền, được cấp bằng sáng chế tại 3 thị trường khó tính là EU, Nhật Bản, Mỹ.

Được sản xuất bằng công thức K2&Olive độc quyền của Gnosis - kết hợp ưu điểm dinh dưỡng của K2 (KM7) và dầu ôliu nguyên chất cao cấp, K2 (MK7) trong sản phẩm có hoạt tính sinh học cao, nhanh hấp thu vào máu và có thời gian bán thải lên đến 72h. Các thành phần khác của LineaBon cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, với nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp sản phẩm phù hợp với cả trẻ có cơ địa kém hấp thu.

Với bộ đôi K2 (MK7) và D3, LineaBon hỗ trợ trẻ hấp thu canxi hiệu quả, cải thiện mật độ xương, giúp răng và xương chắc khỏe. Điều này sẽ góp phần hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao, cũng như tăng cường sức khỏe tổng thể.

Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe LineaBon D3K2 còn dễ uống vì không có mùi vị, bố mẹ không lo bé bị nôn trớ khi sử dụng, phù hợp cho cả trẻ sơ sinh.

LineaBon anh 2

Nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng LineaBon D3K2 để bổ sung vitamin quan trọng cho con.

Một điểm cộng nữa của LineaBon D3K2 là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tương xứng với mức giá và đem lại sự an tâm cho bố mẹ Việt. Để biết thêm thông tin sản phẩm, bạn đọc xem tại đây.

Thực phẩm bổ sung Lineabon D3+K2

Đơn vị nhập khẩu: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Văn phòng giao dịch: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội | Hotline: 0986060688

Đơn vị phân phối miền Bắc: Công ty Cổ phần Dược phẩm Revo | Đơn vị phân phối miền Nam: Công ty Cổ phần Dược phẩm An Phú Minh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm