Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Jung Kook (BTS) không xóa hình xăm hỏng

Jung Kook có một vài hình xăm hỏng trên cánh tay, nhưng anh không xóa mà chọn cách sửa lại. Nam ca sĩ cho rằng xóa là phủ nhận chính mình trong quá khứ.


Jung Kook anh 1

Trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng fan, thành viên Jung Kook của nhóm nhạc BTS chia sẻ lý do không xóa hình xăm bị lỗi. Theo nam ca sĩ, hành động đó đồng nghĩa việc phủ nhận chính bản thân trong quá khứ. Tuy nhiên, em út nhóm BTS cho biết vẫn chấp nhận xóa trong trường hợp cần thiết. Ảnh: Naver.

Jung Kook anh 2

“Mọi người thường nói nếu bạn xóa xăm, bạn đang phủ nhận quá khứ của chính mình. Tôi đồng tình với quan điểm này. Đó là lý do tôi không xóa hình xăm. Tất nhiên, trong một vài tình huống bắt buộc, tôi sẽ xóa", Jung Kook chia sẻ. Ảnh: Insight.

Jung Kook anh 3

Nam ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm trên cánh tay, bao gồm hình rắn, hổ, đồng hồ, hoa, mic và những biểu tượng liên quan đến nhóm nhạc BTS. Thời gian đầu, Jung Kook che giấu những hình xăm trước công chúng nhưng gần đây, anh bắt đầu tự tin khoe chúng. Ảnh: Naver.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Jung Kook và dàn em út toàn năng nhà HYBE

Là những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm song Jung Kook, Dino, Huening Kai, Eun Chae và Hyein được nhiều người biết đến nhờ sức hút mạnh mẽ và tài năng đa dạng.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm