Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do iPhone 6S FPT phân phối vừa có hàng đã hút khách

iPhone 6S do FPT phân phối xuất hiện muộn hơn cả nhưng lại thu hút sự quan tâm và tìm mua nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Có nhiều lý do khiến sản phẩm này trở nên hot như vậy.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

iPhone 6S do FPT phân phối là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam từ Apple qua Công ty FPT Trading. Chính vì thế, từ vỏ hộp, sản phẩm, sách hướng dẫn, củ sạc đều đã được Việt hóa. Cụ thể, dù sản phẩm được sản xuất theo linh kiện và quy trình tiêu chuẩn của Apple nhưng các phụ kiện đi kèm đều biến đổi cho phù hợp với thị trường Việt Nam

iPhone 6S FPT với tem bảo hành một đổi một.
iPhone 6S FPT với tem bảo hành một đổi một.

Mặt trước vỏ hộp được dán tem chính hãng một đổi một của nhà phân phối FPT ở mặt trước, mặt sau vỏ hộp, tất cả thông tin sản phẩm đều bằng tiếng Việt. Đặc biệt, mã hàng của sản phẩm ở trước số Imei thể hiện là mã Việt Nam (VN/A).

Củ sạc 2 chân phù hợp với nguồn điện và thiết kế ổ điện tại Việt Nam, thay cho loại củ sạc 3 chân như hàng Hong Kong và hàng Mỹ. Sách hướng dẫn sử dụng được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Ngoài ra, để chắc chắn về nguồn gốc sản phẩm cũng như tình trạng kích hoạt, khách hàng có thể truy cập website chính thức của FPT www.apple.fpt.com.vn để kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng.

Khách hàng gõ Imei sản phẩm vào ô trống để kiểm tra.
Khách hàng gõ Imei sản phẩm vào ô trống để kiểm tra.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Vì iPhone 6S FPT là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam và không thông qua nhà mạng nên chất lượng sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo. Hơn nữa, người dùng không phải lo lắng về việc máy có bị khóa nhà mạng (lock) trong khi sử dụng hay không. Ngoài ra, với việc quyết định mua hàng iPhone 6S FPT, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng hay mất thời gian để kiểm tra về phụ kiện hay chất lượng máy.

Chế độ bảo hành vượt trội

Trong khi sử dụng iPhone 6S FPT, nếu có lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng có thể được đổi máy mới trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. Đối với FPT, nhà phân phối cam kết đổi trả máy mới trong thời gian tối đa là 2 ngày (48 giờ) sau khi tiếp nhận máy bảo hành. 

Với chế độ bảo hành vượt trội như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong suốt một năm dài thay vì chế độ bảo hành sửa chữa trong 12 tháng như với các loại hàng khác.

Xem video tìm hiểu sự khác biệt giữa hàng iPhone 6S FPT và iPhone 6S xách tay tại đây.

Giá cạnh tranh

Hiện nay, sản phẩm đã có hàng tại hệ thống TechOne trên toàn quốc với giá bán cạnh tranh và chất lượng đảm bảo cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, iPhone 6S FPT giá chỉ còn 17,99 triệu đồng, giá niêm yết 18,99 triệu đồng, tặng ngay 1 triệu đồng. Khi mua iPhone 6S tại TechOne, ngoài được trừ tiền mặt trực tiếp trên đơn hàng, khách hàng còn nhận được những khuyến mãi sau:

Khách hàng tham khảo giá bán của sản phẩm theo màu sắc và dụng lượng tại đây.

- Tặng dán màn hình từ tính 3 lớp cao cấp

- Tặng ô cầm tay thời trang

- Tặng bút cảm ứng Stylus

- Tặng voucher 9 triệu đồng tại Nha khoa Việt Pháp.

- Tặng thẻ tập miễn phí tại California Fitness & Yoga.

- Hỗ trợ mua gói bảo hành một đổi một trong 24 tháng chỉ với 500.000 đồng, giá cũ 699.000 đồng.

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế). Bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm CMND, bằng lái xe, lấy máy 10 phút sau khi duyệt hồ sơ, trả trước từ 20% giá trị sản phẩm.

Techone

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm