Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Galaxy S6 vẫn là smartphone cao cấp đáng mua

Bộ đôi S6 và S6 Edge không chỉ sở hữu cấu hình mạnh, trang bị tiên tiến mà còn có những thay đổi nhỏ nhưng hữu ích, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Dù đã lên kệ được hai tháng nhưng bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge chưa bao giờ hết hot trên các kệ hàng. Hai model này luôn nằm trong các bảng xếp hạng bán chạy tại nhiều hệ thống bán lẻ. Có nhiều lý do giúp Galaxy S6 và S6 Edge là smartphone cao cấp đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế, độ hoàn thiện

Đầu tiên là thiết kế và độ hoàn thiện. Thiết kế trên bộ đôi S6 và S6 Edge được xem là tổng hoà về chuẩn mực của thiết kế điện thoại thông minh kết hợp với nhiều mong muốn của người dùng về một chiếc điện thoại cao cấp.

Sản phẩm sở hữu khung kim loại nguyên khối tinh xảo có độ mỏng vỏn vẹn chỉ 6,5 mm kết hợp với hai mặt kính. Chất lượng kính hoàn thiện cao cấp như sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 hay kim loại đặc biệt chịu lực gấp đôi thông thường. 

Thiết kế của S6 và S6 Edge không chỉ đẹp, chắc chắn mà còn dựa trên trải nghiệm của người dùng khi cạnh được vát cong, kích thước không quá lớn 143,4 mm x 70,5 mm giúp nằm gọn trong lòng bàn tay, thoải mái khi sử dụng.

Màn hình

Sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ màn hình Super Amoled trên Galaxy S6 mang đến cho người dùng cảm giác đã mắt với chất lượng hiển thị sống động, kèm độ phân giải siêu nét 2K mật độ điểm ảnh 557 ppi. 

Trong thời đại của thiết bị di động, người dùng ngày càng có xu hướng làm mọi việc từ lướt web, xem các nội dung trên thiết bị di động thay vì sử dụng tivi, máy tính. Do đó, việc đồng bộ trải nghiệm tuyệt vời và sống động hơn trên màn hình với công nghệ Super Amoled đem đến những trải nghiệm hấp dẫn cho đôi mắt.

Sức mạnh và hiệu năng

Vi xử lý 8 nhân Exynos 7420 trên Galaxy S6 mạnh mẽ với nền công nghệ 14nm hiện đại. S6 luôn chiến thắng trong nhiều bài test về hiệu năng. Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ RAM mới LPDDR4, kèm module bộ nhớ flash UFS2.0 còn giúp Galaxy S6 như "hổ mọc thêm cánh".

Những công nghệ này được xem là thiết yếu trong các tác vụ xử lý dữ liệu, nội dung đọc, ghi ngày càng lớn với tốc độ nhanh. Đây là một điểm nữa cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đặt trải nghiệm thực tế của người dùng lên hàng đầu.

Camera

Camera Galaxy S6 sử dụng cảm biến Sony 16 MP, ống kính f1.9 và có tính năng theo dõi nét khá chính xác. Bên cạnh đó, việc tích hợp cách kích hoạt camera nhanh bằng cách bấm nút home 2 lần liên tiếp vừa nhanh vừa hữu ích, thể hiện việc Samsung đã nghĩ nhiều hơn cho người dùng. Nếu đã sử dụng quen cách kích hoạt camera này trên S6, người dùng có thể sẽ khó chịu khi sử dụng một chiếc điện thoại khác không có tính năng này. 

Về chất lượng hình ảnh, Galaxy S6 cho ảnh chất lượng cao, độ bão hòa màu tốt, tương phản tốt và chi tiết. Camera Galaxy S6 cũng đi trước về công nghệ ISOCELL hỗ trợ lấy nét theo pha.

Tính năng của tương lai

Cảm biến vân tay một trong những nâng cấp đáng giá của Samsung trên mẫu sản phẩm chủ lực của mình. Với khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác, có thể nói đây là cải tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm Note 4 để trở thành một tính năng mới mẻ không thể thiếu đối với người dùng.

Bên cạnh đó, phiên bản S6 Edge có điểm đặc biệt là màn hình cong cả hai phía. Tác dụng lớn nhất của phần viền này là tạo ra vẻ ngoài đẹp và độc đáo cho máy. Thiết kế này cũng mang lại một vài tiện ích khá thú vị như báo có cuộc gọi đến, thực hiện nhanh cuộc gọi hoặc nhắn tin với những người thường liên lạc, xem thông báo...

Samsung còn cho phép chọn chế độ thuận tay trái hoặc phải nên bạn có thể dễ dàng sử dụng phần màn hình cong này theo thói quen thường ngày. Do vậy, mẫu máy khác lạ nhưng lại nhận được sự chào đón của người dùng hơn cả mẫu S6 thường.

CellphoneS đang có chương trình “Lên đời Galaxy S6 và S6 Edge nhận 1,6 triệu đồng" với nhiều ưu đãi.

- Đổi máy cũ lấy S6 và S6 Edge nhận 1,6 triệu đồng.

- Đổi máy cũ và mua trả góp S6 và S6 Edge, tặng 1,6 triệu đồng.

- Từ 4/6 đến hết 4/7, khách hàng mua S6 và S6 Edge trả góp với lãi suất 0%.

- Đổi mới 15 ngày nếu có lỗi, bảo hành 12 tháng chính hãng và có lựa chọn bảo hành rơi vỡ, rơi nước.

- Mua sạc không dây chính hãng (niêm yết giá : 969.000 đồng) chỉ với 669.000 đồng.

- Các ưu đãi mua pin dự phòng, tai nghe, loa di động giá giảm tới 50% hay dán màn hình cả năm chỉ với 69.000 đồng. Chi tiết xem tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm