Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do điện thoại HKPhone được yêu thích

Revo LEAD, Revo HD4 và Revo MAX là bộ 3 smartphone giá rẻ đang rất hút khách của thương hiệu HKPhone.

Dùng là sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng điện thoại HKPhone có giá rẻ chỉ bằng 1 nửa hoặc 1/3 so với những chiếc smartphone khác cùng cấu hình. Vậy điều gì khiến các sản phẩm này hút khách? 

Mức giá tầm thấp nhưng cấu hình cao

Với các sản phẩm có mức giá xấp xỉ 3 đến 4 triệu, những sản phẩm của hãng này được xếp vào dòng smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở các điện thoại của hãng cấu hình lại tương đương những sản phẩm thuộc dòng smartphone cao cấp trên thị trường.

Chiếc Revo HD4 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720, vi xử lý lõi tứ 1,2GHz, RAM 1GB, camera sau 8 megapixel công nghệ HDLens, camera trước 3 megapixel và dung lượng pin 2500mAh. Với cấu hình này, một chiếc smartphone chính hãng khác có giá xấp xỉ 9 triệu đồng.

Chiếc Revo LEAD, hiện là smartphone chính hãng màn hình Full HD giá rẻ nhất thị trường (5,65 triệu đồng).

Cộng đồng người dùng đông đảo

3 model tiêu biểu của hãng thời điểm này là Revo LEAD (5,65 triệu đồng), Revo HD4 (4,3 triệu đồng) và Revo MAX (3,4 triệu đồng) cùng hàng loạt model đã ra đời trước đó, diễn đàn HKPhone hiện có hơn 130.000 thành viên đang hoạt động với số lượng thường trực trên trang lúc nào cũng gần 1.000 người.

Thành viên của diendan.hkphone.com.vn khá chăm chỉ chia sẻ ROM mới (tức bản cập nhật hệ điều hành) và cũng có hàng ngàn topic “vọc” các phần mềm và tính năng của điện thoại. Điều này giúp cho những người dùng Android nói chung và của hãng nói riêng có sân chơi bổ ích và chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng smartphone hiệu quả.

Hệ thống showroom trải khắp cả nước

Với 120 showroom chuyên biệt (có nghĩa là mỗi showroom chỉ bán duy nhất sản phẩm, điện thoại của hãng và chỉ có thể mua hàng tại 120 showroom này) khắp cả nước, đồng nghĩa với việc trung bình mỗi tỉnh thành có khoảng 2 showroom của hãng.

Cho khách hàng dùng thử máy 3 ngày

Một trong những điểm khiến nhiều người mua tin tưởng nhất là chính sách cho dùng thử sản phẩm của hãng. Mang tên 100% Hài lòng, người dùng khi mua điện thoại sẽ được dùng thử trong vòng 3 ngày, nếu không ưng có thể mang trả lại và được cửa hàng hoàn trả nguyên số tiền mà không mất bất cứ chi phí nào.

Anh Hoàng Long (trưởng phòng kinh doanh của hãng) cho biết: “Sản phẩm của công ty đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu. Hãng chấp nhận việc người mua dùng thử 3 ngày, nếu không thích mang trả lại, chỉ để khách hàng có sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất mà sử dụng”.

Cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam chắc chắn cũng sẽ làm nhiều người phải bất ngờ, khi hãng tặng 500.000 đồng cho khách mua nào tìm được smartphone chính hãng khác rẻ hơn nhưng cấu hình bằng (hoặc hơn) các sản phẩm của hãng.

Xem thêm những điểm “độc và lạ” của hãng điện thoại thương hiệu Việt này tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm