Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo HD4 hút khách không chỉ vì giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người dùng luôn phải thắt chặt chi tiêu, vì thế ai cũng cân nhắc rất kỹ lưỡng để chọn cho mình sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.

Nhiều người dùng đôi khi cũng lúng túng khi đưa ra lý do cho lựa chọn của mình. Với hơn 4 triệu đồng, để mua một smartphone có khá nhiều phương án, nhưng Revo HD4 vẫn là lựa chọn hàng đầu trong suốt thời gian qua.

Gặp chị Thanh (nhân viên ngân hàng BIDV) tại showroom ở 281A Khâm Thiên- Hà Nội trong tâm trạng háo hức mới mua được chiếc Revo HD4, chị cho biết: “Mình tham khảo cũng thấy có khá nhiều mẫu trong tầm giá 4-5 triệu, nhưng thấy chiếc smartphone này có màn hình và camera đẹp hơn hẳn nên mình đã quyết định mua”.

Revo HD4 là smartphone đáng mua ở tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Cũng giống như chị Thanh, rất nhiều khách hàng khi đến mua dòng điện thoại này đều có chia sẻ tương tự. Quả thật trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, người dùng luôn phải thắt chặt chi tiêu, vì thế ai cũng cân nhắc rất kỹ lưỡng để chọn cho mình sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”. Anh Quyết Tiến (kỹ sư xây dựng) cho hay: “Trước đây mình cứ nghĩ nếu muốn có chiếc smartphone đáp ứng đầy đủ tính năng như mình mong muốn thì phải bỏ ra không dưới 10 triệu đồng. Nhưng mới đây được bạn bè giới thiệu, mình tìm hiểu và thực sự bất ngờ về chất lượng sản phẩm và mức giá quá tốt của HKPhone. Giờ mình đã có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web...với chiếc Revo HD4 giá chỉ 4,3 triệu đồng”.

Dòng điện thoại này được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,2GHz cho tốc độ xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ rất tốt mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Máy sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD1280x720 pixel và tấm nền IPS cao cấp đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ.

Ngoài ra, mẫu hàng này còn có camera 8 MPx, camera sau 3 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của hãng, khả năng quay video full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các thế hệ smartphone thông thường. Dung lượng pin của máy cũng rất cao ở mức 2500 mAh. Máy sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.1, giúp tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên sản phẩm.

Nhiều khách hàng yêu thích Revo HD4 ngay sau khi cầm máy.
Chị Hoa, nhân viên văn phòng, chia sẻ quan điểm: “Nếu bỏ ra một khoản tiền dưới 500.000 đồng để mua 1 chiếc điện thoại thì bạn đang mua một chiếc điện thoại chỉ để nghe gọi. Nhưng nếu bỏ ra gần 20 triệu để mua một chiếc điện thoại thì điều đó lại có nghĩa là bạn mua cho mình một món đồ trang sức rất đẹp và đáng giá. Với mình, khi quyết định mua khi một cái gì đó mình phải thấy nó thật sự nó đẹp, có giá trị và hợp túi tiền. Và với giá chỉ 4,3 triệu, Revo HD4 quả thực là chiếc smartphone đáng mua trong tầm giá bình dân”.

Giá 4,3 triệu thôi chưa đủ thuyết phục người tiêu dùng quyết định mua dòng điện thoại này, mà sản phẩm đó phải được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng gia công, trang bị cấu hình vượt trội và khả năng đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí, công việc. 
Revo HD4 có thể là món đồ trang sức sang trọng, sành điệu.

Mức giá thấp kỷ lục 4,3 triệu đồng khiến dòng điện thoại này trở thành smartphone lõi tứ màn hình HD giá rẻ nhất Việt Nam. Tuy nhiên, điều hấp dẫn nhất ở sản phẩm này xuất phát từ chính chất lượng vượt trội của mẫu này so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. Revo HD4 hiện được bán tại 120 showroom chính hãng của HKPhone trên toàn quốc cùng với các cam kết 100% Hài lòngSản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam. Khi mua máy khách hàng còn được tặng kèm 1 ốp lưng cao cấp 200.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân tay 100.000 đồng, bộ game, ứng dụng bản quyền 200.000 đồng và 1 cuốn ấn phẩm smartphone.

Xem thông tin về Revo HD4 và các chính sách ưu đãi HKPhone dành cho khách hàng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Xu huong mua smartphone lam qua tang hinh anh

Xu hướng mua smartphone làm quà tặng

0

Smartphone đang trở nên phổ biến nhờ sự phát triển mạnh mẽ ở phân khúc giá rẻ, chỉ với 3-6 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cấu hình cao cùng thiết kế đẹp mắt, và càng tuyệt hơn khi biến smartphone trở thành một món quà ý nghĩa.

Bạn có thể quan tâm