Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do bố Yamal bị đâm

Nhóm người tình nghi ra tay với bố Lamine Yamal sau khi hai bên được cho là xảy ra tranh cãi dữ dội.

bo Yamal bi dam anh 1

Cảnh sát làm việc với ông Nasraoui và nhóm tình nghi trước khi bố Yamal bị đâm.

Theo La Vanguardia, người dân địa phương tiết lộ ông Mounir Nasraoui xảy ra xích mích với một nhóm người trong lúc dắt chó đi dạo. Cuộc tranh cãi có phần gay gắt rồi bùng phát thành xung đột.

"Hai bên đánh nhau trước khi bố của Yamal bị đâm nhiều nhát", Daily Mail mô tả.

Ông Nasraoui bị thương nặng và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần đó bằng xe cứu thương. Relevo khẳng định ông Nasraoui vẫn nằm viện nhưng "tránh được cơn nguy kịch".

Tờ Mundo Deportivo cho hay cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ 3 nghi phạm với cáo buộc cố ý giết người. Giới chức vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. Hiện tại, cảnh sát đã triệu tập các nhân chứng để lấy thêm lời khai.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy trước khi bị đâm, ông Nasraoui liên tục to tiếng với một nhóm người cởi trần. Bất chấp 4 cảnh sát xuất hiện để xoa dịu tình hình, bố của Yamal vẫn tranh cãi gay gắt.

Rất có thể sau khi cảnh sát rời đi, cuộc xung đột lại tiếp diễn. Bố của Yamal bị đâm vào khoảng 21h hoặc 22h tối 14/8 (giờ địa phương).

Ông Nasraoui sống tại khu phố Rocafonda thuộc quận Mataro, xứ Catalonia. Người đàn ông 35 tuổi sinh ra ở Morocco, nhưng chuyển đến Tây Ban Nha sinh sống khi mới 9 tuổi. Tại đây, ông gặp bà Sheila Ebana và sau đó cặp đôi sinh ra Yamal vào năm 2007.

Bố Yamal từng ước mơ làm cầu thủ, nhưng năng lực hạn chế. Do đó, ông phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống. Tại Euro 2024, ông Nasraoui thường xuyên xuất hiện trên các khán đài ở Đức để cổ vũ con trai.

Cha của Lamine Yamal bị đâm nhập viện

Mounir Nasraoui, cha của Lamine Yamal bị đâm ở một bãi đỗ xe vào rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Lamine Yamal khoe hai kỷ lục Guinness

Ngôi sao trẻ của Barcelona được vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2024.

Lamine Yamal quay trở lại Barcelona

Sau kỳ nghỉ, Lamine Yamal và một số cầu thủ khác đang dần tập trung cho mùa giải mới của Barcelona.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm