Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Benzema đổi ý muốn ở lại Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết tiền đạo Karim Benzema cảm thấy bản thân vẫn có thể đóng góp vào thành tích của Real Madrid ở mùa giải 2023/24.

Benzema chưa có ý định chia tay Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Marca đưa tin Benzema muốn hoàn tất trọn vẹn bản hợp đồng với Real đến hè 2024 trước khi ra quyết định mới về tương lai. Hôm 1/6, chân sút người Pháp lên tiếng về những tin đồn có thể sang Saudi Arabia thi đấu: "Tương lai của tôi sao? Có gì để nói đâu nhỉ. Cứ để mọi người bàn luận nhưng hãy nhớ rằng sự thật lại không có trên Internet. Nếu buộc phải lên tiếng, điều duy nhất tôi sẽ nói là "Một, hai, ba, Hala Madrid".

Marca cho biết Benzema trân trọng lời đề nghị từ phía Saudi Arabia. Tuy nhiên, chân sút này vẫn muốn góp sức cho Real trước khi rời đi với hình ảnh đẹp nhất. Benzema muốn đóng vai trò quan trọng trong hành trình vực dậy của "Los Blancos" ở mùa 2023/24.

AS đưa tin Benzema và Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa nói chuyện về tương lai. Nhiều thành viên của Real tin rằng chân sút người Pháp sẽ không tự ý ra quyết định nếu không thảo luận với doanh nhân 76 tuổi này.

Hồi đầu tuần, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Chính phủ Saudi Arabia đề nghị mức thu nhập 100 triệu euro mỗi mùa, đi kèm những đãi ngộ hấp dẫn, để thuyết phục Benzema về thi đấu. Điểm đến được đồn đoán của Benzema là Al Ittihad, nhà đương kim vô địch Saudi Pro League. Trong lễ ăn mừng vô địch, CĐV đội chủ sân King Abdullah Sports City đã đồng thanh hô vang tên của ngôi sao đang khoác áo Real.

Thậm chí, Cadena SER tiết lộ nếu Benzema quyết định rời đội trong tuần này, CĐV "Los Blancos" sẽ tổ chức lễ tri ân cựu sao Lyon ở trận đấu cuối cùng của CLB tại sân Bernabeu mùa này gặp Athletic Bilbao vào ngày 4/6.

Benzema gia nhập Real vào mùa hè 2009 với mức phí 41 triệu euro (bao gồm phụ phí). Anh ghi 353 bàn sau 647 lần ra sân, giúp Real giành 4 La Liga, 5 Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Tại sân Bernabeu, cựu sao Lyon còn giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Cầu thủ đặc biệt trong đội hình 5 người của Modric Trong đội hình 5 người theo lựa chọn của cựu tiền vệ Tottenham, Ivan Rakitic là ngôi sao duy nhất chưa từng khoác áo Real Madrid.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tương lai đảo ngược của Benzema

Trong khi truyền thông khẳng định Benzema sẽ sang Saudi Arabia, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải.

Benzema đạt thỏa thuận sang Saudi Arabia, nhận hơn 100 triệu euro/mùa

Tiền đạo sinh năm 1987 chuẩn bị gia nhập Al Ittihad, CLB vừa đánh bại Al Nassr của Ronaldo, trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League 2022/23.

Đến lúc Real Madrid phải tàn nhẫn với Benzema?

Thất bại ở cả La Liga và Champions League là hồi chuông cảnh tỉnh cho Real Madrid. Họ cần nghiêm túc tìm một chân sút đẳng cấp để thay dần Karim Benzema.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm