Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai đảo ngược của Benzema

Trong khi truyền thông khẳng định Benzema sẽ sang Saudi Arabia, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải.

"Tương lai của tôi sao? Có gì để nói đâu nhỉ. Cứ để mọi người bàn luận nhưng hãy nhớ rằng sự thật lại không có trên internet. Nếu buộc phải lên tiếng, điều duy nhất tôi sẽ nói là "Một, hai, ba, Hala Madrid", Karim Benzema trả lời câu hỏi về tương lai.

"Lúc này, tôi vẫn còn một trận đấu của mùa giải 2022/23. CĐV Real là những người tuyệt vời nhất thế giới, luôn luôn là vậy", tiền đạo người Pháp nói thêm.

Benzema o lai anh 1

Benzema nhận giải thưởng Huyền thoại từ Marca.

MarcaCope đồng loạt khẳng định Benzema sẽ ở lại Real Madrid. Đúng là cầu thủ sinh năm 1987 đã nhận đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, từ trước đó, anh đã đồng ý ở lại Real thêm một năm. Bất chấp lời đề nghị hấp dẫn từ quốc gia Trung Đông (lương hơn 100 triệu euro mỗi mùa), Benzema sẽ tôn trọng thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Việc Benzema ở lại có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Real. Thay vì dốc một khoản tiền lớn để chiêu mộ Harry Kane, "Los Blancos" sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Benzema, đồng thời chỉ mua thêm một cầu thủ về làm phương án dự bị.

Real giữ được Benzema nhưng gần như chắc chắn chia tay Marco Asensio. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã đồng ý gia nhập PSG theo dạng tự do sau mùa giải 2022/23.

Cầu thủ đặc biệt trong đội hình 5 người của Modric Trong đội hình 5 người theo lựa chọn của cựu tiền vệ Tottenham, Ivan Rakitic là ngôi sao duy nhất chưa từng khoác áo Real Madrid.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chia tay Messi, PSG chuẩn bị đón sao Real Madrid

PSG tiến sát việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Marco Asensio từ Real Madrid dưới dạng tự do vào hè năm nay.

Messi, Mbappe thân thiết trước ngày chia tay

Hôm nay (1/6), Messi đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho vòng cuối Ligue 1 2022/23.

Mason Mount đạt thỏa thuận gia nhập Man United

Tiền vệ người Anh đã thống nhất điều khoản cá nhân để đầu quân cho Man United vào mùa giải tiếp theo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm