Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Vượt qua 70 thí sinh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Cô là thí sinh nổi bật, được đánh giá cao từ những vòng ngoài.

hoa hau bao ngoc anh 1

Rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra tại Ai Cập. 71 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia tranh tài. Kết quả chung cuộc, Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện đến từ Việt Nam - chinh phục danh hiệu hoa hậu. Cô được Hoa hậu Cinderella Faye Obeñita trao vương miện.

hoa hau bao ngoc anh 2
Bảo Ngọc rạng rỡ trong giây phút đăng quang. Chiến thắng của cô được nhận xét xứng đáng. Cô có phần thể hiện tỏa sáng trong đêm chung kết và những vòng thi phụ ở vòng ngoài. Đại diện Việt Nam nổi bật về chiều cao so với các á hậu còn lại.
hoa hau bao ngoc anh 7

Bảo Ngọc nổi bật với "Cô em Dao đỏ" trong phần thi trang phục dân tộc. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ dân tộc Dao đỏ, kết hợp vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống với họa tiết thổ cẩm đặc trưng.

Bảo Ngọc và 70 thí sinh Hoa hậu Liên lục địa thi bikini

Đại diện của Việt Nam thể hiện ấn tượng trong phần thi bikini ở Hoa hậu Liên lục địa. Trong khi, một số thí sinh khác hạn chế về hình thể và trình diễn mờ nhạt.

Sự cố chấn thương và 30 ngày luyện thi quốc tế của Á hậu Bảo Ngọc

Tôi là Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chưa đầy hai tuần sau, tôi đã được cử đi thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa.

Truong Giang o dau? hinh anh

Trường Giang ở đâu?

0

5 năm trước, Trấn Thành và Trường Giang gần như tương đương về tần suất phủ sóng game show truyền hình. Song hiện tại, cục diện ít nhiều có thay đổi.

Tâm An

Ảnh: @missosology, @lenguyenbaongoc

Bạn có thể quan tâm