Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Bảo Ngọc chật vật vì trang phục dân tộc cồng kềnh

Trang phục có phần cánh quạt xòe rộng, gây khó khăn cho Bảo Ngọc khi trình diễn trên sân khấu của Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa) đang diễn ra tại Ai Cập và bước vào chặng đường cuối. Sáng 13/10 (giờ Việt Nam), Bảo Ngọc cùng dàn thí sinh trải qua vòng thi trang phục dân tộc. Các cô gái được chia thành từng nhóm theo khu vực để trình diễn.

Á hậu Bảo Ngọc mang đến cuộc thi bộ trang phục tên "Cô em Dao đỏ". Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của phụ nữ dân tộc Dao đỏ, kết hợp vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống với họa tiết thổ cẩm đặc trưng.

Trang phục có màu sắc đỏ rực rỡ, phần cánh quạt xòe rộng, có thể điều chỉnh trong khi trình diễn. Trên cánh quạt là hình ảnh về một nếp sống đời thường của người dân tộc Dao.

A hau Bao Ngoc anh 1

Bảo Ngọc trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa.

Sân khấu của Miss Intercontinental 2022 không lớn, được dàn dựng đơn giản. Các thí sinh cũng không có nhiều "đất" để thể hiện. Do đó, Bảo Ngọc gặp khó khăn khi trình diễn bộ cánh cồng kềnh, vừa phải bung được phần cánh quạt, vừa đảm bảo không cản trở thí sinh khác.

Từ Ai Cập, Bảo Ngọc chia sẻ cô bối rối trước khoảnh khắc bước lên sân khấu. Ở khu vực hậu trường, phụ kiện cánh quạt từng bị bung ra trong lúc di chuyển. Nhưng sau đó cô lấy lại bình tĩnh và tìm được cách xử lý tình huống.

"Bình thường, muốn dựng cánh lên sẽ cần có người đỡ từ đằng sau, do đó tôi hơi lăn tăn. Khi thời cơ đến, có bạn diễn trước với bộ đồ rộng đủ để che mình, tôi dùng hết sức hất chiếc quạt lên lưng. Thật sự lúc đó tôi mừng khôn xiết khi chiếc quạt cuối cùng đã dựng lên được. Ngoài ra, tôi nảy ra ý tưởng là gấp cánh vào để hạn chế che hay đụng trúng thí sinh khác và để đợi tới lượt mình sẽ bung ra, có thêm hiệu ứng. Tôi tưởng tượng như là một bông hoa, chờ đúng giờ để nở", Á hậu Bảo Ngọc chia sẻ sau đêm thi.

Bảo Ngọc cảm thấy vui khi hoàn thành màn trình diễn suôn sẻ và không xảy ra sự cố.

A hau Bao Ngoc anh 2

Hình ảnh hậu trường của đại diện Việt Nam sau khi hoàn thành phần thi.

Miss Intercontinental là cuộc thi có tuổi đời lâu năm, được tổ chức đều đặn từ 1971. Tuy nhiên, so với Miss Universe, Miss World hay Miss Earth, khâu tổ chức và truyền thông của Miss Intercontinental không được thực hiện tốt, nên độ phủ sóng thấp hơn.

Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 14/10. Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñita sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Người đẹp Kosovo bỏ thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Edona Aliu vắng mặt trong nhiều hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tuy nhiên, Ban tổ chức không đưa ra thông báo chính thức.

Thùy Tiên catwalk ấn tượng, Đoàn Thiên Ân vẫn an toàn

Trong phần thi áo tắm mới đây của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Đoàn Thiên Ân vẫn giữ lối catwalk an toàn, thiếu điểm nhấn.

Bảo Ngọc và 70 thí sinh Hoa hậu Liên lục địa thi bikini

Đại diện của Việt Nam thể hiện ấn tượng trong phần thi bikini ở Hoa hậu Liên lục địa. Trong khi, một số thí sinh khác hạn chế về hình thể và trình diễn mờ nhạt.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm