Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng gặp gỡ Lý Thần

Hình ảnh Lý Thần và Lý Băng Băng ở bên nhau gây bàn tán. Trước đây, họ chưa từng hợp tác với nhau.

Ngày 20/2, Sina đưa tin truyền thông Trung Quốc chụp được hình ảnh Lý Thần và Lý Băng Băng xuất hiện bên ngoài một khách sạn. Nguồn tin cho biết cặp sao có mặt tại đây để tham dự một bữa tiệc cùng bạn bè trong giới giải trí.

Sau khi kết thúc bữa tối, Lý Thần chào tạm biệt nữ diễn viên, rồi cùng Vu Đông, CEO của Bona Pictures Group, tiếp tục cuộc vui ở một quán bar đến 4 giờ sáng hôm sau. Trong khi đó, Lý Băng Băng cùng em gái Lý Tuyết lên xe rời đi.

Ly Than va Ly Bang Bang anh 1

Lý Thần và Lý Băng Băng tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Ảnh: Sina.

Hình ảnh cặp sao xuất hiện cùng nhau nhận được sự chú ý từ công chúng. Trước đây, họ chưa từng làm việc chung trong bất kỳ dự án nào. Điều này khiến dư luận tò mò về mối quan hệ giữa bộ đôi diễn viên.

Lý Thần từng có thời gian hẹn hò với Phạm Băng Băng. Về phía người đẹp họ Lý, cô cùng bạn gái cũ của tài tử sinh năm 1978 từng vướng tin bất hòa. Tên tuổi của cả hai thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, là một trong những đại hoa đán Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên… Hai năm trở lại đây, tên tuổi của người đẹp mờ nhạt. Kể từ sau siêu phẩm Cá mập siêu bạo chúa năm 2018, nữ diễn viên không có bất kỳ dự án nào gây tiếng vang.

Không chỉ sự nghiệp sa sút, danh tiếng của Lý Băng Băng cũng ảnh hưởng không ít vì ồn ào tình cảm với bạn trai Hứa Văn Nam. Tháng 3/2020, cặp đôi vướng tin chia tay. Nguyên nhân được tiết lộ là nữ diễn viên bị tình trẻ quay clip nhạy cảm để gán nợ cho các nhà đầu tư vì làm ăn thua lỗ, dẫn tới nợ nần.

Đại diện của cô sau đó lên tiếng bác bỏ, ủy quyền cho luật sư thu thập chứng cứ, khởi kiện người đăng tải thông tin sai lệch.

Trong khi đó, hậu chia tay Phạm Băng Băng, sự nghiệp và danh tiếng của Lý Thần lao dốc trông thấy. Anh bị mô tả là gã đàn ông hèn nhát, bỏ rơi bạn gái lúc hoạn nạn.

Nhiều chuyện cũ của nam diễn viên bị gợi lại, khiến hình ảnh của anh ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến nay, Lý Thần vẫn không lấy lại sự nghiệp huy hoàng như trước. Gần đây, anh chuyển hướng sang kinh doanh, đầu tư mở một quán bar ở đảo Tam Á.

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ nguyên nhân chia tay Lý Thần

"Nhiều công việc của Lý Thần bị hủy. Điều duy nhất tôi có thể làm là để anh ấy rời xa", Phạm Băng Băng chia sẻ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm