Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hậu trường của Kim Tae Hee

Trong bộ ảnh mới nhất, Kim Tae Hee nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào.


Kim Tae Hee duoc khen xinh dep trong bo anh moi anh 3

Vẻ đẹp tao nhã và tinh tế giúp Kim Tae Hee được đánh giá cao. Naver gọi nữ diễn viên là "nữ thần mùa xuân". Ngôi sao sinh năm 1980 được nhận xét có làn da khỏe khoắn, nụ cười tươi và ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Kim Tae Hee duoc khen xinh dep trong bo anh moi anh 4

Trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính kể từ lúc bước chân vào giới cho đến nay, nhưng sức hút của Kim Tae Hee chưa từng giảm sút. Sự xuất hiện của nữ diễn viên luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. "Cô ấy đẹp quá", "Kim Tae Hee là định nghĩa của cái đẹp", "Đơn giản là đỉnh cao của cái đẹp", khán giả bình luận.

Kim Tae Hee duoc khen xinh dep trong bo anh moi anh 5

Tại Hàn Quốc, sao nữ sinh năm 1980 được gọi với nhiều mỹ danh như "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn", "người phụ nữ đẹp nhất đất nước Hàn Quốc". Cô từng được bình chọn là "con dâu trong mộng" của các bà mẹ Hàn. Nữ diễn viên được coi là một trong tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc bên cạnh Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Han Ga In.

Kim Tae Hee duoc khen xinh dep trong bo anh moi anh 6

Năm 2017, cô kết hôn cùng nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain. Cặp sao có tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ bên hai con. Truyền thông cho biết vợ chồng Kim Tae Hee hiện đứng đầu danh sách đại gia nhà đất trong showbiz với khối bất động sản có tổng giá trị là 71,8 triệu USD.

Kim Tae Hee duoc khen xinh dep trong bo anh moi anh 7

Năm 2020, Kim Tae Hee trở lại với phim truyền hình Hi Bye Mama. Sau khi hoàn thành tác phẩm, người đẹp chưa nhận dự án mới. Cô chủ yếu ở nhà chăm con, thi thoảng đi chụp quảng cáo.

Kim Tae Hee trẻ trung ở tuổi 41

Kim Tae Hee chia sẻ loạt ảnh mới và được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục mạnh mẽ, cá tính.

Di Hy

Ảnh: Naver, Instagram

Bạn có thể quan tâm