Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng chưa bận tâm đến chuyện cưới

Nữ diễn viên bình thản cho biết trong hôn lễ của bạn thân, cô và Thư Kỳ chủ động không quan tâm đến màn tung hoa cưới.

Mới đây, Lý Băng Băng tham dự sự kiện công ích với tư cách đại sứ thiện chí trong chiến dịch bảo vệ voi tại Hong Kong. Trong sự kiện này, cô bị đặt câu hỏi về việc không tham gia tranh hoa cưới trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Lý Băng Băng trong sự kiện mới lần đầu thừa nhận không muốn lấy hoa cưới trong hôn lễ bạn thân.
Lý Băng Băng lần đầu thừa nhận không muốn lấy hoa cưới trong hôn lễ bạn thân.

Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô và Thư Kỳ đều không mặn mà chuyện này. “Chúng tôi khi đó đang nói chuyện, cũng không quan tâm. Lúc sau nghe tiếng hô hào hoa cưới vào tay Lâm Chí Linh. Tôi và Thư Kỳ chỉ quay sang nhìn nhau và nói: ‘Ồ, tung hoa rồi à’. Cả hai không quan tâm lắm. Hoa cưới chỉ là hình thức chúc may mắn, chuyện bản thân mình có cưới hay không xuất phát từ chuyện riêng của mỗi người”.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Đối với tôi, Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân, tôi cũng lần đầu làm phù dâu. Cảm xúc thật sự có chút hưng phấn, thích thú, và cảm động. Những chuyện không liên quan đến ngày vui, tôi cho rằng không cần xét nét”.

Người đẹp còn lên tiếng bảo vệ Angelababy trước tin đồn thẩm mỹ: “Cô ấy đã làm giám định, không phải sao? Tôi thấy cô ấy rất đẹp”.

Hình ảnh Lý Băng Băng trong màn tung hoa.
Hình ảnh Lý Băng Băng trong màn tung hoa.

Cô cho biết trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh cũng có nhiều người muốn giới thiệu bạn trai cho cô - những người tuấn tú cũng có mặt. Nhưng cô không mặn mà. “Tôi bận quá, không có thời gian quan tâm”.

Gần đây báo chí đưa tin Phạm Băng Băng và Lý Thần sắp kết hôn. Nghe tin này, cô vui vẻ: “Chúc cô ấy hạnh phúc, mỗi người phụ nữ sinh ra đều phải sống thật hạnh phúc. Tôi cũng hy vọng khi tôi kết hôn, các phóng viên sẽ có mặt uống rượu mừng chung vui”.

Lý Băng Băng chúc phúc Phạm Băng Băng.
Lý Băng Băng chúc phúc Phạm Băng Băng.

 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm