Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ xấu hổ vì bạn thân tiết lộ đời tư

Những tiết lộ trong phút cao hứng của đồng nghiệp khiến không ít nghệ sĩ như La Chí Tường, Lý Băng Băng hay Viêm Á Luân dở khóc dở cười.

Trung Quốc có câu châm ngôn: “Không sợ đối thủ mạnh như thần, chỉ sợ bạn bè dại như heo”. Trong showbiz có không ít lần các nghệ sĩ bị đưa vào tình huống đầu sóng ngọn gió chỉ vì bạn thân vô tình lộ chuyện đời tư.Đại S và La Chí Tường là bạn thân nhiều năm, từng hợp tác chung. Nhưng khi trò chuyện với ký giả, nữ diễn viên xứ Đài gây sốc khi tiết lộ bạn thân họ La nữ tính còn hơn cả phụ nữ. “Anh ấy thích làm đẹp, cả ngày đeo kính điệu đà còn không định bỏ ra. Ngoài ra, La Chí Tường thường sơn móng tay, đeo đồ trang sức, trang điểm trước khi ra đường”. Sự hồn nhiên của Đại S khiến chàng Lương Sơn Bá mất hẳn hình tượng nam tính.
Người Trung Quốc có câu châm ngôn: “Không sợ đối thủ mạnh như thần, chỉ sợ bạn bè dại như heo”. Trong showbiz có không ít lần các nghệ sĩ bị đưa vào tình huống "đầu sóng ngọn gió" chỉ vì bạn thân vô tình nói hộ chuyện đời tư. Điển hình là câu chuyện của Đại S và La Chí Tường. Họ là bạn thân nhiều năm, từng hợp tác chung nhưng khi trò chuyện với ký giả, nữ diễn viên xứ Đài tiết lộ tài tử họ La nữ tính hơn phụ nữ. Cô nói: “Anh ấy thích làm đẹp, cả ngày đeo kính điệu đà không có ý định bỏ ra. Ngoài ra, La Chí Tường thường sơn móng tay, đeo trang sức, trang điểm trước khi ra đường”. Sự hồn nhiên của Đại S khiến chàng "Lương Sơn Bá" mất hình tượng nam tính.
Coco Lee vô tình dìm hàng nhan sắc Lý Băng Băng: Sự việc xảy ra vào năm 2012, khi đó, Coco Lee đăng tairanrh chụp cùng Thành Long, Lý Băng Băng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Băng Băng trước và sau ống kính đều đẹp”. Nhưng cư dân mạng cho rằng, tấm ảnh này quá xấu, không thể nhận ra Lý Băng Băng. Quản lý người đẹp sau đó thanh minh: “Coco Lee ích kỷ, cố tình đưa ảnh Lý Băng Băng xấu hơn đưa lên mạng để tôn vinh mình”.
Coco Lee vô tình dìm nhan sắc Lý Băng Băng: Sự việc xảy ra vào năm 2012, khi đó, Coco Lee đăng tải ảnh chụp cùng Thành Long, Lý Băng Băng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Băng Băng trước và sau ống kính đều đẹp”. Nhưng cư dân mạng cho rằng, tấm ảnh này quá xấu, không thể nhận ra nữ diễn viên họ Lý. Quản lý người đẹp sau đó lên tiếng: “Coco Lee ích kỷ, cố tình đưa ảnh Lý Băng Băng xấu hơn lên mạng để tôn vinh mình”.
Tiểu S khi chia sẻ ảnh tự sướng trên trang cá nhân lại vô tình lộ ảnh đồng nghiệp Thái Khang Vĩnh đang có hành động cá nhân. Sự việc khiến MC nam đỏ mặt xẩu hổ khi trên mạng nhiều người chê cười.
Tiểu S khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân lại vô tình lộ ảnh Thái Khang Vĩnh đang làm việc cá nhân phía sau. Sự việc khiến nam MC đỏ mặt.
Viêm Á Luân (trái) và Uông Đông Thành thuộc cùng nhóm Phi Luân Hải, là đồng đội thân thiết. Sau khi nhóm nhạc không còn hoạt động, hai anh chàng đều vướng tin đồn thẩm mỹ. Tất nhiên, khi bị hỏi chuyện này, ai cũng phủ nhận. Duy có một lần, Uông Đông Thành hồn nhiên tiết lộ Viêm Á Luân từng thẩm mỹ. “Đúng vậy đấy” - anh đáp không do dự. Khi phát hiện hớ hênh, anh vội chỉnh nội dung: “Anh ấy đẹp trai lâu rồi”. Kể từ đó, Viêm Á Luân luôn bị tiếng là mỹ nam dao kéo.
Viêm Á Luân (trái) và Uông Đông Thành thuộc nhóm Phi Luân Hải, là đồng đội thân thiết. Sau khi nhóm nhạc không còn hoạt động, hai anh chàng đều vướng tin đồn thẩm mỹ. Tất nhiên, khi bị hỏi chuyện này, ai cũng phủ nhận. Trong một lần, Uông Đông Thành hồn nhiên tiết lộ Viêm Á Luân từng dao kéo. Kể từ đó, Viêm Á Luân bị tiếng mỹ nam dao kéo.
Đỗ Hải Đào trong một cảnh phim sử dụng điện thoại di động đã vô tình tiết lộ số điện thoại của Trương Kiệt. Thông tin cá nhân rò rỉ, nam ca sĩ họ Trương khổ sở khi bị nhiều người làm phiền, anh suýt phải đổi số điện thoại.
Đỗ Hải Đào trong một cảnh phim sử dụng điện thoại di động để gọi cho cô gái tên Thu Thu, đã vô tình tiết lộ số điện thoại của bạn thân Trương Kiệt. Thông tin cá nhân rò rỉ, nam ca sĩ họ Trương bị nhiều người gọi điện làm phiền, anh suýt phải đổi số điện thoại. Cư dân mạng cho rằng, Đỗ Hải Đào cố tình gây chú ý.
Trần Tĩnh khi quay cảnh lặn dưới nước khiến nhiều người giật mình vì không chiu lên bờ. Đoàn làm phim chậm tiến độ vì cô. Sau đó, cô tâm sự mắc bệnh trầm cảm, mệt mỏi không thể cười nổi nên mới gây ra sự cố khó chiu. Tiếc là, ngay trong ngày hôm đó, nữ diễn viên Hà Bội Du nhanh chóng đăng ảnh Trần Tĩnh cười nói vui vẻ bên bạn bè. Lập tức, Trần bị chỉ trích là người giả tạo, nói dối không chớp mắt.
Trần Tĩnh khi quay cảnh lặn dưới nước khiến nhiều người giật mình vì không chịu lên bờ khiến đoàn phim bị chậm tiến độ. Sau đó, cô giải thích mình mắc bệnh trầm cảm, mệt mỏi không thể cười nổi nên mới gây ra sự cố. Tuy nhiên, ngay trong ngày hôm đó, nữ diễn viên Hà Bội Du đăng ảnh Trần Tĩnh vui vẻ tụ tập cùng bạn bè. Lập tức, Trần bị chỉ trích giả tạo, nói dối.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm