Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng bị công kích

Theo giới blogger giải trí, khi xem màn biểu diễn của Angelababy, Lý Băng Băng đã yêu cầu Huỳnh Hiểu Minh lựa chọn giữa vợ cũ và cô ai đẹp hơn.

Ngày 27/3, 163 đưa tin Lý Băng Băng gặp rắc rối vì vụ tái ngộ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tại Đêm hội Weibo. Nữ diễn viên ngồi cạnh tài tử Thần điêu đại hiệp trong sự kiện.

Sau chương trình, hình ảnh Lý Băng Băng cười nói với Huỳnh Hiểu Minh trong lúc Angelababy và minh tinh khác trình diễn trên sân khấu gây chú ý. Theo phân tích khẩu hình miệng từ giới blogger giải trí, người đẹp Vua Kung Fu đã hỏi Huỳnh Hiểu Minh: "Cậu thấy tôi đẹp hay cô ấy đẹp?".

Ly Bang Bang anh 1

Lý Băng Băng bị cho là có câu nói so sánh ngoại hình giữa mình và Angelababy. Ảnh: Sohu.

Theo Sina, không ít khán giả đã tràn vào trang cá nhân của Lý Băng Băng để lại bình luận công kích, mắng chửi và miệt thị ngoại hình nữ diễn viên vào sáng nay.

Tuy nhiên, trang tin giải trí hàng đầu Trung Quốc cho rằng vụ việc xoay quanh Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy và Lý Băng Băng đang bị đẩy đi quá xa.

Thực tế, lời nói mang tính hơn thua của Lý Băng Băng chỉ là suy đoán từ blogger. Bên cạnh đó, nữ diễn viên quay sang trò chuyện với Huỳnh Hiểu Minh khi Angelababy đã trình diễn xong, đang cùng nhóm nghệ sĩ là Đồng Lệ Á, Dương Mịch và Lưu Thi Thi nhận cúp lưu niệm. Vì vậy, không thể kết luận đối tượng nữ Lý Băng Băng nhắc đến là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh.

Không chỉ thái độ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng bị soi, khoảnh khắc Angelababy thì thầm nhỏ to với Dương Mịch, cùng biểu cảm kinh ngạc của ngôi sao Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa sau khi nghe xong, cũng gây bàn tán. Hình ảnh lên sóng vào đúng thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đứng trên sân khấu phát biểu.

Ly Bang Bang anh 2

Cuộc nói chuyện của Dương Mịch và Angelababy trong lúc Huỳnh Hiểu Minh phát biểu bị đồn đoán. Ảnh: Sina.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có 7 năm hôn nhân trước khi chia tay. Họ hoàn thành thủ tục ly hôn vào năm 2021 nhưng đến đầu năm 2022 mới công bố vì ràng buộc vấn đề hợp đồng với đối tác.

Huỳnh Hiểu Minh hiện hẹn hò người mẫu Diệp Kha, trong khi Angelababy độc thân. Bé Tiểu Hải Miên được cha mẹ Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc trong thời gian hai diễn viên bận rộn công việc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lưu Vũ Ninh lộ bí mật từng kết hôn

Nam ca sĩ sinh năm 1990 cho biết không cố ý lừa dối người hâm mộ. Việc giữ kín thông tin từng lập gia đình là để bảo vệ cuộc sống của vợ cũ.

Huỳnh Tông Trạch bị lên án vì trêu đùa khiếm nhã với Hồ Định Hân

Tài tử TVB hứng chỉ trích vì mang cơ thể và phong cách thời trang gợi cảm của Hồ Định Hân ra đùa giỡn, bình phẩm tiêu cực trước truyền thông.

Con gái Lý Liên Kiệt chống chọi với bệnh trầm cảm

Căn bệnh tâm lý của Jada là nỗi lo đối với vợ chồng Lý Liên Kiệt. Những năm qua, họ đồng hành cùng con trong quá trình chữa trị.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm